ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสลั่นเสือใต้เยือนชุดขาวแบบมั่นใจเต็มร้อย

ไฮย์เกสลั่นเสือใต้เยือนชุดขาวแบบมั่นใจเต็มร้อย

Posted 22/04/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ประกาศชัด ตอนนี้ทีมของตนพกความมั่นใจเอาไว้เต็มเปี่ยม สำหรับการเยือน เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 วันพุธนี้ หลังพลิกซิวชัยเหนือ เบรเมน 2-1 ช่วงท้ายเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ รู้สึกพอใจผลงานของลูกทีมสุดๆ ที่ทุบ "นกนางนวล" ได้สำเร็จ

 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมของตนจะลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ ด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน เพราะ "เสือใต้" ได้กำลังใจเพียบ จากการบุกไปพิชิต แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ เบรเมน ขึ้นนำก่อนจาก นัลโด้ ในนาทีที่ 51 แต่แข้งชาวบราซิเลียนกลับทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 75 จนทำให้ บาเยิร์น ตามตีเสมอได้ ก่อนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ จะซัดชัยให้อาคันตุกะในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" หมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของตารางคะแนน คว้าชัยเหนือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ในวันเดียวกัน ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้งคู่อยู่ที่ 8 แต้ม แต่เหลือเกมอีกแค่ 2 นัด

 ไฮย์เกส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "การต้องลงเล่นในทุกๆ 3 หรือ 4 วัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมต้องหมุนเวียนขุมกำลังนักเตะของผม ซึ่งผมก็พอใจกับทัศนคติ และความมุ่งมั่นของเรา การเปลี่ยนตัวมีผลที่ดีกับเกมของเรามาก ถึงแม้ แวร์เดอร์ จะมีโอกาสที่ดี แต่เราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว และมันเป็นชัยชนะที่เสริมสร้างกำลังใจได้อย่างดีเลยทีเดียว"

"เราจะไปที่มาดริด ด้วยความมั่นใจ และความเชื่อมั่นที่เต็มเปี่ยม เพราะเรามีดีพอที่จะทำประตูในฐานะทีมเยือนได้ตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้ผมมองในแง่ดีเกี่ยวกับเกมที่มาดริด และนักเตะของผมก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน" นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าว โดยเกมเลกแรกนั้น บาเยิร์น เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือด "ราชันชุดขาว" ได้ก่อน ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์เดอร์ เบรเมน 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    ฟร้องค์ ริเบรี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึงถิ่น 2:1 เก็บเพิ่มสามแต้ม
  • ดอร์ทมุนด์บดกลัดบัค2:0ซิวถาดแชมป์;แวร์เดอร์ เบรเมน 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านเชือด มึนเช่นกลัดบัค 2:0 จนแต้มทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปีติดต่อกัน ฟร้องค์ ริเบรี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึงถิ่น 2:1 เก็บเพิ่มสามแต้ม
  • สื่อแฉริเบเรี่ชกร็อบเบนช่วงพักครึ่งเกมชนะเรอัล
    สื่อผู้ดีแฉ ฟร้องค์ ริเบรี่ ตบะแตกชก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงพักครึ่ง เกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเหตุผลน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่อารมณ์ค้างตอนโต้เถียงเรื่องใครจะยิงฟรี คิกในช่วงท้ายครึ่งแรก
  • ร็อบเบนแย้มสนย้ายซบม้าลาย
    อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ ยูเวนตุส หลังยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" และได้รับความสนใจจาก "เจ้าม้าลาย" อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »