ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปรับเกมเชลซีตัดสินทุกอย่างของบาร์ซ่า

เป๊ปรับเกมเชลซีตัดสินทุกอย่างของบาร์ซ่า

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เปิดใจ เกมกับ เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ จะบ่งบอกถึงสิ่งที่เหลืออยู่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ฤดูกาลนี้ พร้อมรับ สภาพร่างกายของลูกทีมตนเสียเปรียบแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากเพิ่งกรำศึกใหญ่ "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับแมตช์รับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ จะเป็นตัวตัดสินช่วงที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

ตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุของ บาร์ซ่า แทบจะหมดหวังแล้ว หลังจากที่พวกเขาโดน เรอัล มาดริด บุกมาเผาเครื่อง 1-2 เกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ถูก "ราชันชุดขาว" ทิ้งไปไกล 7 คะแนนแล้ว ในขณะที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องสู้สุดใจ เนื่องจากแมตช์แรกแพ้ เชลซี 0-1

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่า "เราจะได้เห็นกันในวันอังคารนี้ ว่าเราจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่ แต่ผมคิดว่าลูกทีมของผมยังคงมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้น และพยายามที่จะหาแนวทางที่ดีที่สุดของเราในเกมสู้กับ เชลซี สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันอังคาร จะบ่งบอกสิ่งที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้"

นอกจากนี้ "เป๊ป" ยอมรับว่า ลูกทีมของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้ง บาร์ซ่า "เชลซี สามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 8 คน สำหรับเกมของพวกเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนเราทำแบบนั้นไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามิเรสลั่นนักสู้เชลซีพร้อมคว่ำบาร์ซ่า
    รามิเรส มิดฟิลด์แซมบ้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เป็นเหมือนการเผชิญหน้ากันของนักสู้แกลดิเอเตอร์ และมั่นใจว่าทีมของเขาจะคว่ำอีกฝ่ายได้ หลังจากได้พิสูจน์มาบ้างแล้วในเกมแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ไฮย์เกสลั่นเสือใต้เยือนชุดขาวแบบมั่นใจเต็มร้อย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ประกาศชัด ตอนนี้ทีมของตนพกความมั่นใจเอาไว้เต็มเปี่ยม สำหรับการเยือน เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 วันพุธนี้ หลังพลิกซิวชัยเหนือ เบรเมน 2-1 ช่วงท้ายเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ รู้สึกพอใจผลงานของลูกทีมสุดๆ ที่ทุบ "นกนางนวล" ได้สำเร็จ
  • บล็องก์เปรยไม่ปิดโอกาสคุมสิงห์
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปรยไม่ปิดโอกาสที่จะเข้ามาคุมทัพ"สิงห์บลูส์" เชลซี เนื่องจากยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ ซึ่งสัญญาปัจจุบันกับ"ตราไก่"จะหมดลงหลังจบศึกฟุตบอลยูโร 2012
  • กาเปลกดชัย!ลิสบอนเฉือนหวิวบิลเบา2:1
    ดีเอโก้ กาเปล ยิงประตูชัยช่วย สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ไป 2:1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »