ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดเท่ห์!แข้งเซลติกสวมเสื้อสกรีนชื่อภาษาไทย

สุดเท่ห์!แข้งเซลติกสวมเสื้อสกรีนชื่อภาษาไทย

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

บรรดาผู้เล่นทีม กลาสโกว์ เซลติก แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-2012 ได้สวมเสื้อทีมที่หลังเสื้อมีชื่อของพวกเขาเป็นภาษาไทย ระหว่างเกมบุกต้อน มาเธอร์เวลล์ 3-0 ในบอลลีกสกอตแลนด์ ที่เฟียร์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ 22 เมษายน
 
ทางทีมเซลติก ให้เงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก ที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม ในประเทศไทย และได้มีการนำเด็กๆ จากมูลนิธิที่จังหวัด จันทบุรี มาดูเกมที่เฟียร์ พาร์ค ด้วย
 
 นอกจากนั้น ทีมแชมป์ของสกอตแลนด์ ได้เชื้อเชิญ เด็กๆ (THE Thai Tims) มาร่วมฉลองกับแฟนบอลเซลติกในโอกาสฉลองแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ที่รอยัล คอนเสิร์ต ฮอลล์ ที่กลาสโกว์ วันที่ 10 พฤษภาคมด้วย
 
 และวันดังกล่าว เด็กๆ จะร่วมแสดงด้วย โดยตั๋วถูกขายหมดเกลี้ยงแล้ว
 
อีกทั้ง เกมที่ เซลติก จะพบ เซนต์ จอห์นสโตน วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะมีเด็กๆ  Thai Tims มาดูเกมคู่นี้ถึงขอบสนามอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งโต๊ะเล็กโหด!เตะประเคนEซ้ายล้มทั้งยืน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังฟุต ซอล เมื่อผู้เล่นเสื้อขาวหมายเลข 8 บุกเข้ายิงประตูทีมชุดดำได้ ก่อนที่จะหันกลับไปพูดเย้ยผู้เล่นหมายเลข 10 ทีมชุดดำ จากนั้นผู้เล่นหมายเลข 10 สีดำ เดินเข้ามาหาโดยที่ไม่พูดทำเพลงอะไร ก่อนจะยืนตั้งหลักวางเท้าขวาและประเคนแข้งข้างซ้ายเข้าใส่ไปที่ก้านคอผู้ เล่นหมายเลข 8 จนร่วงหลับกลางอากาศนอนนิ่งอยู่ในสนามฟุตซอล ด้านผู้ตัดสินที่เห็นเหตุการณ์อยู่ตลอด จึงเดินมาหาพร้อมกับควักใบแดงไล่นักเตะแข้งโหดออกจากสนามไปในทันทีทันใด
  • ฮากระจาย!เจ๊วิคปล่อยมุขเล่นเป็นแอร์โฮสเตส
    ฮากระจาย..."เจ๊วิค" วิคตอเรีย เบ็คแฮม ตีหน้าตายปล่อยมุขนิ่มๆ เล่นเป็นแอร์โฮสเตสซะงั้น! เจ้าตัวยันเกิดมา เป็นคนขี้เล่น ไม่ได้หน้าบูดหน้าบึ้งตลอดเวลา เชื่อแฟนๆ และชาวโลก จะเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของเธอมากยิ่ง ขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ในไม่ช้า
  • โคตรเชย!เลสค็อตต์กัดบาโลรสนิยมแต่งตัวเห่ย
    โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แหย่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นพวกดันทุรัง มั่นใจเสียเหลือเกินกับการใส่เสื้อผ้าตกเทรนด์ โดยไม่สนว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร ซึ่งบางครั้งมองแล้วก็ขัดหูขัดตาอยู่ไม่น้อย ทว่าต้องยอมแพ้กับความพยายามที่สามารถทำให้มันกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง
  • แฟนโด้ไม่หยุดสยิวโชว์ชุดชั้นในรอบใหม่
    งานชุกไม่ธรรมดา! "แฟนโด้" อิริน่า เชค มาอีกแล้ว...โชว์หุ่นสวยรวยเซ็กซี่ รับจ็อบถ่ายแบบวาบหวิวคอลเล็กชั่นใหม่ให้กับ อินติมิสซิมี่ ค่ายชุดชั้นในดังแดนมะกะโรนี เจ้าตัวรับตื่นเต้นเสมอ ยามได้อวดของดีแม่ให้มา เตรียมเดินสายส่ายสยิวทั่วหัวเมืองใหญ่ในยุโรปต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »