ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮากระจาย!เจ๊วิคปล่อยมุขเล่นเป็นแอร์โฮสเตส

ฮากระจาย!เจ๊วิคปล่อยมุขเล่นเป็นแอร์โฮสเตส

Posted 21/04/2012 by siamsport

ฮากระจาย..."เจ๊วิค" วิคตอเรีย เบ็คแฮม ตีหน้าตายปล่อยมุขนิ่มๆ เล่นเป็นแอร์โฮสเตสซะงั้น! เจ้าตัวยันเกิดมา เป็นคนขี้เล่น ไม่ได้หน้าบูดหน้าบึ้งตลอดเวลา เชื่อแฟนๆ และชาวโลก จะเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของเธอมากยิ่ง ขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ในไม่ช้า

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์ เมเจอร์ลีก ซอค
เกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ฤดูกาลล่าสุด แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ขันที่เธอมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งถือเป็นบุคลิกอีกด้านหนึ่งที่ชาวโลกไม่คุ้นชินสักเท่าใดนัก ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะอาสาทำหน้าที่แอร์โฮสเตสบนเที่ยวบินที่กำลังเหินฟ้าบ่ายหน้าไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

"เจ๊วิค" นำเอารูปขำๆ ดังกล่าวมาโชว์ผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเธอเอง เมื่อวัน
ศุกร์ที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์ที่เธอกระโจนลงไปนั่งบนเก้าอี้ประจำตำแหน่งแอร์โฮสเตส ข้างๆ แอร์โฮส
เตสสาวหน้าหมวยคนหนึ่ง ซึ่งช่วยรับมุขทำท่าบุ้ยใบ้ไปที่ "พอช สไปซ์" ที่กำลังคว้าเครื่องขยายเสียงมาถือเอาไว้ในมือ ทำทีว่า จะป่าวประกาศอะไรสักอย่าง โดยที่มีข้อความบรรยายภาพเอาไว้ด้วยว่า "ลูกเรือเตรียมตัวลงจอด! ยินดีต้อน
รับสู่ปักกิ่ง!!"

พร้อมกันนั้น คุณนายเบ็คแฮม วัย 38 ปี ที่มีลูกชาย 3 คน และลูกสาว 1 คนกับ "หนุ่มเบ็คส์" วัย 36 ปี ยังได้โพสต์ภาพตัวเอง ขณะเข็นหนูน้อย ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวคนสุดท้องที่กำลังนั่งอยู่ในรถเข็นเด็ก ณ บริเวณห้องพักรับ
รองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สต์ คลาส ในช่วงที่เครื่องบินแวะลงจอดชั่วครู่บนเกาะฮ่องกงอีกด้วย

อดีตนักร้องสาว สไปซ์ เกิร์ลส์ ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปหรือวงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังเมืองผู้ดี เพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร วีเมนส์ แวร์ เดลี่ ในสัปดาห์นี้ไปหมาดๆ ว่า เธออาศัย ทวิตเตอร์ สำหรับการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้แลเห็นข้าว
ของเครื่องใช้ในบ้านของเธอ และได้รับทราบถึงแง่มุมที่อ่อนโยน และตลกของตัวเธอเอง

"ฉันพยายามที่จะเปิดโลกส่วนตัวบางส่วนให้แฟนๆ ของฉันได้รู้ได้เห็นเช่นเดียวกับหน้าที่การงานของฉัน ฉัน
ยังคิดด้วยว่า แฟนๆ และลูกค้าของฉันน่าจะได้รู้จักตัวตนของฉัน ตลอดจนอารมณ์ขันของฉันผ่านทางการทวีตของฉัน ฉันคิดว่า ผู้คนจะได้เห็นตัวจริงของฉัน" ตำนานนักร้องสาวที่ผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์อยู่ในปัจจุบันเผย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรเชย!เลสค็อตต์กัดบาโลรสนิยมแต่งตัวเห่ย
    โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แหย่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นพวกดันทุรัง มั่นใจเสียเหลือเกินกับการใส่เสื้อผ้าตกเทรนด์ โดยไม่สนว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร ซึ่งบางครั้งมองแล้วก็ขัดหูขัดตาอยู่ไม่น้อย ทว่าต้องยอมแพ้กับความพยายามที่สามารถทำให้มันกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง
  • แฟนโด้ไม่หยุดสยิวโชว์ชุดชั้นในรอบใหม่
    งานชุกไม่ธรรมดา! "แฟนโด้" อิริน่า เชค มาอีกแล้ว...โชว์หุ่นสวยรวยเซ็กซี่ รับจ็อบถ่ายแบบวาบหวิวคอลเล็กชั่นใหม่ให้กับ อินติมิสซิมี่ ค่ายชุดชั้นในดังแดนมะกะโรนี เจ้าตัวรับตื่นเต้นเสมอ ยามได้อวดของดีแม่ให้มา เตรียมเดินสายส่ายสยิวทั่วหัวเมืองใหญ่ในยุโรปต่อไป
  • เมียเจ้าของเร้ดดิ้งโชว์สยิวในชุดชั้นใน
    เสียวซ่านสุดหัวใจ แคทเซีย ซิงกาเรวิช ซูเปอร์โมเดลสาว เมียรักของ แอนทอน ซิงกาเรวิช เจ้าของทีม เร้ดดิ้ง ขันอาสาโชว์เรือนร่างในชุดชั้นใน งานนี้คอบอลคงได้เห็นของดีมากกว่านี้ เพราะ "เดอะ รอยัลส์" เพิ่งได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก และคาดว่า น่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาให้ยลอีกมากมายแน่นอน
  • สยิว!อิโมเจนใส่กางเกงสุดบางจนเห็นจีสตริง
    ท่านชายต้องน้ำลายย้อย เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่กางเกงแนบเนื้อสุดบาง หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าโรงยิม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้เห็นกางเกงในจีสตริงของเธออย่างเด่นชัด! งานนี้บรรดาหนุ่มๆ ต้องขอบคุณเธอ เพราะใจบุญเหลือเกินที่ให้ยลของดีแทบทุกสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »