ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์แนะ!สิงห์อย่าป๊อดหวังเขี่ยบาร์ซ่า

เวนเกอร์แนะ!สิงห์อย่าป๊อดหวังเขี่ยบาร์ซ่า

Posted 24/04/2012 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล แนะ "สิงห์บลู" เชลซี ว่าให้เปิดเกมรุกกดดัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้สติแตกเท่านั้น หากหวังจะผ่านเข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกมาแนะ "สิงห์บลู" เชลซี ว่าหากหวังจะผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ต้องเปิดเกมรุกใส่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เท่านั้น หลังทั้งสองทีมจะพบกับ ในรอบตัดเชือก นัดที่สอง ในวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ ซึ่งในนัดแรก เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะมาได้ 1:0

"คุณไม่ต้องสงสัยมันจะไม่ประโยชน์เลยหากไม่คิดจะทำประตู หากหวังชนะเราต้องกดดันพวกเขา ผมเคยเห็นมาแล้วเมื่อปีก่อน ตอนที่เราสามารถยิงประตูได้ ผมรู้เลยว่าพวกเขามีแรงกดดันมหาศาลแค่ไหน "อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว 

โดย อาร์เซนอล เคยผิดหวังถูก บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ว่า นัดแรกสามารถชนะไปก่อน 2:1 แต่ต้องตกรอบหลังบุกไปพ่าย 1:3 รวมสองนัดพ่ายไป 3:4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่ซัดพลิกนรก,สิงห์ส่งดร็อกยิง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งดาวซัลโวล่าตาข่ายทีมเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ลุ้นให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ระเบิดฟอร์มซัดประตูปิดตำนานแชมป์เก่าเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯ ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ศกนี้
  • เชอรีลเอาแน่แฉโคลคลั่งสวาทรับทรัพย์อื้อซ่า
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" มีหวังกลุ้มใจไปกันใหญ่ เหตุตั้งท่าตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกระลอก หลัง เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ แอบไปรับจ๊อบฟันเงินก้อนใหญ่ในการเขียนหนังสือชีวิตตัวเอง แถมมีเงื่อนไขต้องแฉเป็นชุดไม่มียั้ง โดยเฉพาะความเจ้าชู้คลั่งเกมกามกรีฑาของอดีตสามีตัวแสบ
  • แฟร์มาเล่นรับไม่เคยแปลกใจกอสซิแอลนี่ฟอร์มแจ่ม
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่แปลกใจเลยที่เห็น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ คู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากเล็งเห็นศักยภาพตั้งแต่ตอนย้ายมาเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว ทำให้สงสัยว่าทำไมกองหลังเลือดน้ำหอม จึงโดนวิจารณ์อย่างหนักเมื่อปีที่แล้ว
  • อาร์วีพีซิวยอดเยี่ยมพีเอฟเอ-วอล์คเกอร์ดาวรุ่ง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ด้วยการได้เป็นเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำซีซั่น 2011-12 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ไปอยู่กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แข้งคนเก่งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »