ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอร์เรสโว!ทีมเก่งกว่าใช่ว่าจะมีชัยเสมอไป

ตอร์เรสโว!ทีมเก่งกว่าใช่ว่าจะมีชัยเสมอไป

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฮีโร่ เชลซี โวสนั่น ทีมที่เก่งกว่าใช่ว่าจะได้รับชัยชนะเสมอไป หลังจากที่ช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" พลิกล็อกเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แต่ยก "เจ้าบุญทุ่ม" ยังเป็นยอดทีมเบอร์ 1 ของโลก

 เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวแพงของ เชลซี สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดว่า ทีมที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะเสมอไป หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปยันเสมอ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

 เกมนี้ บาร์เซโลน่า เปิดตัวได้อย่างสวยงาม โดยขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงโล่งๆ ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ นาทีที่ 35 หลังจากนั้นสถานการณ์ของ เชลซี ก็ยิ่งแย่ลง เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ถูกตะเพิดออกจากสนาม หลังไปตีเข่าใส่ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า

 เท่านั้นยังไม่พอ "เจ้าบุญทุ่ม" ฉีกหนีออกไปเป็น 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อันเดรส อิเนียสต้า นาทีที่ 44 แต่หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว จุดเปลี่ยนสำคัญก็เกิดขึ้น เมื่อ รามิเรส หลุดเข้าไปยิงอย่างเหนือชั้นให้ "สิงห์บลูส์" ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

 ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที หวังที่จะทำประตูที่ 3 ให้ได้ และก็มาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 49 เมื่อ เชส ฟาเบรกาส ถูก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำฟาวล์ ทว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ซัดบอลไปชนคานเต็มๆ ทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องกลับมาลุยกันใหม่ และขึงเกมรุกอยู่นาน จนกระทั่งถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตอร์เรส ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ดร็อกบา หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ บิคตอร์ บัลเดส มือกาวทีมเจ้าถิ่น ก่อนยิงเข้าไปโล่งๆ ให้ เชลซี ตีเสมอ 2-2 ดับฝันการป้องกันแชมป์ของทัพ "อาซูลกราน่า" อย่างสุดมันส์

 หลังจบเกม ตอร์เรส ฮีโร่ของ เชลซี ถึงกับคุยโวเลยว่า ทีมที่เก่งกว่าใช่ว่าจะมีชัยเสมอไป "ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทีมที่ดีที่สุดใช่ว่าจะชนะเสมอไป เรารู้ดีว่า เราจะต้องเล่นอย่างไรเมื่อต้องเจอกับ บาร์ซ่า ถึงแม้มันเป็นการเล่นที่ไม่สวยงามก็ตาม เราใช้ไม้ตายของเรา และมันก็ได้ผลทั้งสองนัดเลย"

"บาร์ซ่า มีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่ก็ไม่สามารถจัดการกับโอกาสได้หมด และเราก็ฟื้นกลับทันที หลังจากที่ รามิเรส ทำประตูได้ แต่เราก็ให้ความเคารพยำเกรง บาร์เซโลน่า นะ เพราะเรารู้ดีว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก" อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลอะเทอะ!มูตอกสื่อเหตุผลอะไรที่ต้องลามาดริด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องอำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสื่อลือกันไปเองว่าเตรียมจะกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง พร้อมรับตัวเองไม่ค่อยมีโชคในรอบตัดเชือกของถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังหวังจะผ่าน บาเยิร์น มิวนิค ไปได้สำเร็จ
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 2 - 2 เชลซี (อังกฤษ)
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 37 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าฝันสลาย!สิงห์บุกยัน2-2ร่วง4ทีมชปล
      เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ ...
  • เสียหมี่อัดฉีด500ล.หากเชลซีซิวแชมป์ชปล.
    พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกมากในการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ประกาศว่าจะควักโบนัสพิเศษให้ทีมร่วม 500 ล้านบาท หากซิวแชมป์มาครองได้ในช่วงกลางเดือนหน้า โดยนักเตะจะได้ไปเหนาะๆ คนละกว่า 17 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเป็นของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ และทีมสต๊าฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »