ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลอะเทอะ!มูตอกสื่อเหตุผลอะไรที่ต้องลามาดริด

เลอะเทอะ!มูตอกสื่อเหตุผลอะไรที่ต้องลามาดริด

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องอำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสื่อลือกันไปเองว่าเตรียมจะกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง พร้อมรับตัวเองไม่ค่อยมีโชคในรอบตัดเชือกของถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังหวังจะผ่าน บาเยิร์น มิวนิค ไปได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่ตัวเองจะต้องอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะกลับไปรับงานคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เผยเมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด (ถึงปี 2014) และมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะไม่อยู่กับทีมต่อ ผมมีเวลาที่จะพูดคุยกับสโมสร และนักเตะหลังจากจบเกมสุดท้ายของฤดูกาล"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังหวังที่จะทำผลงานส่วนตัวให้ดีขึ้นในเกมเปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง วันพุธที่ 25 เม.ย. นี้ หลังจากที่เคยนำทีมแพ้ในรอบตัดเชือก 3 จาก 5 ครั้งที่ลงเล่น โดยนำ เชลซี แพ้ ลิเวอร์พูล 2 ครั้งในปี 2005 และ 2007 รวมทั้งพา "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"ผมไม่ค่อยมีโชคในรอบรองชนะเลิศ ผมแพ้ ลิเวอร์พูล ครั้งหนึ่งจากลูกยิงที่ยังไม่ข้ามเส้น มันไม่น่าเชื่อจริงๆ อีกครั้งในปี 2007 ผมก็แพ้จุดโทษ และเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมก็แพ้ในรอบรองชนะเลิศ อย่างที่ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร"

"หวังว่า ครั้งนี้ ผมจะเป็นผู้ชนะ แม้เราจะแพ้มาในเกมแรก 1-2 จากลูกยิงที่ล้ำหน้า โดยรวมแล้วผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เขาทำพลาดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราทำสิ่งที่ผิดพลาดรวมทั้งตัวผมเองด้วยเช่นกัน" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 2 - 2 เชลซี (อังกฤษ)
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 37 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าฝันสลาย!สิงห์บุกยัน2-2ร่วง4ทีมชปล
      เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ ...
  • กูตีเชื่อชุดขาวซิวดับเบิ้ลแชมป์-โด้สอยปิชิชี
    โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ฟันธงปีนี้จะเป็นปีทองของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ทั้งลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับสโมสร แถมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ก็มีสิทธิ์ที่จะสอยรางวัลดาวยิงสูงสุดในลีกไปชื่นชมอีกด้วย
  • เสียหมี่อัดฉีด500ล.หากเชลซีซิวแชมป์ชปล.
    พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกมากในการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ประกาศว่าจะควักโบนัสพิเศษให้ทีมร่วม 500 ล้านบาท หากซิวแชมป์มาครองได้ในช่วงกลางเดือนหน้า โดยนักเตะจะได้ไปเหนาะๆ คนละกว่า 17 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเป็นของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ และทีมสต๊าฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »