ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไวนี่ลั่นเสือใต้จะบุกไปยิงเรอัล

ชไวนี่ลั่นเสือใต้จะบุกไปยิงเรอัล

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น ยืนกรารน "เสือใต้" จะพยายามบุกไปทำประตู เรอัล มาดริด แน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกสอง วันพุธนี้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็เชื่อ คู่แข่งไม่มาแบบตั้งรับแน่

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถบุกไปทำประตู เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ถึงรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่เปิดบ้านชนะได้ก่อน 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

 "ผม ยืนยันเลยว่า เราจะทำประตูที่ มาดริด ได้แน่ เราจะพยายามทำให้ได้ โอกาสที่จะเข้าไปเตะเกมรอบชิงชนะเลิศที่สนามของพวกเราเอง ถือเป็นแรงกระตุ้นที่เพียงพอสำหรับพวกเราแล้ว แต่การเล่นที่สนามของพวกเขา ซึ่งมีแฟนบอลมากมายและเต็มไปด้วยความรู้สึกแบบนี้ ย่อมมีอิทธิพลต่อเกมแน่นอน"

"ช่วง 20 นาทีแรก จะเป็นช่วงที่ตึงเครียดมาก ซึ่งเราจำเป็นต้องควบคุมสภาพจิตใจและพยายามไม่เสียประตู เกมแบบนี้ถือเป็นไฮไลท์แห่งฤดูกาลเลยก็ว่าได้ นี่แหละคือสิ่งที่คุณต้องการ การที่จะได้เล่นเกมแบบนี้ถือเป็นแรงจูงใจสำหรับผม ซึ่งสามารถช่วยให้ผมหายเจ็บ (ตรงข้อเท้า) ด้วย" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ร่ายยาว

 ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ก็เชื่อว่า บาเยิร์น จะมาแบบเน้นทำประตูด้วยเช่นกัน "บาเยิร์น เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีโค้ชที่เก่ง พวกเขาสามารถคิดได้เลยว่า พวกเขากำลังจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ผมรู้ว่า บาเยิร์น ต้องการทำอะไร ถ้าพวกเขาไม่ทำประตู พวกเขาก็จะตกรอบแน่นอน ดังนั้นผมจึงคิดว่า เกมนี้พวกเขาจะพยายามทำประตูด้วยแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »