ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้สุดมั่นชุดขาวปราบเสือใต้อยู่หมัดแน่

โด้สุดมั่นชุดขาวปราบเสือใต้อยู่หมัดแน่

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มั่นใจ พลพรรค "ราชันชุดขาว" จะพลิกโค่น บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 วันพุธนี้ได้แน่ แต่เตือนเพื่อนร่วมทีม ต้องคอยจับตาระวังผู้เล่นแนวรุกของ "เสือใต้" ให้ดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ทีมของตนจะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ "เสือใต้" คาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมแลกแรก 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

 โรนัลโด้ กล่าวกับ "บีวินดอตคอม" (bwin.com) เว็บไซต์รับแทงพนันชื่อดัง และสปอนเซอร์หลักของสโมสรว่า "เรารู้ดีว่า บาเยิร์น จะเล่นด้วยเกมสวนกลับ แต่เราก็ยังคิดด้วยว่า พวกเขาจะยำเกรงเรามากเช่นกัน เพราะเราจะได้เล่นในบ้าน ตอนนี้เรากำลังทำได้ดี และผมมั่นใจว่า เราจะคว้าชัยได้กับการเล่นในบ้าน เพราะเราจะได้ลงเล่นในสนามของเรา, ต่อหน้าแฟนบอลของเรา และเราก็มีปัจจัยทุกประการที่จะสามารถเอาชนะได้"

 เมื่อถูกถามถึงจุดที่แข็งแกร่งของ บาเยิร์น นั้น ปีกชาวโปรตุกีสก็ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องคอยระวังแนวรุกของ "เสือใต้" ให้ดี เพราะผู้เล่นเกมบุกของยักษ์ใหญ่จากแคว้นบาวาเรียมีคุณภาพที่ดีมาก "มาริโอ โกเมซ คือกองหน้าชั้นเลิศ และเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นนำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างก็มีความอันตรายมากๆ เช่นกัน เราจะต้องระวัง 4 ผู้เล่นแนวรุกของพวกเขาให้ดีๆ เพราะหนึ่งในกลุ่มนั้นจะพยายามสร้างความแตกต่างให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!เสี่ยหมีเล็งทุ่มสุดตัวดึงมูคัมแบ็กคุมเชลซี
    สื่อประโคมข่าวใหญ่โต โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อยั่วยวนดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมารับงานเป็นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกคำรบ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อดูแววแล้วว่า โค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะชิ่งยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุค่อนข้างแน่ โดยพร้อมจะเกทับด้วยค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และไม่เกี่ยงที่จะจ่ายค่าซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 2 ปีด้วย
  • ดิยาร์ร่าโยกซบกาลาตาซารายซัมเมอร์นี้
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีตัวสำรองของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมโบกมือลาถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กาลาตาซาราย สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ขาวสะอาด!อดีตเชิ้ตดำยันประตูเคดิร่าไม่ล้ำหน้า
    ราอูล การ์เซีย เด โลซ่า อดีตผู้ตัดสินรุ่นเก๋า ยืนยันเห็นตาม อันเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เป่าให้ลูกยิงขึ้นนำของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นประตู แม้จะมีบางเสียงค้านว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า พร้อมชื่นชมเชิ้ตดำรุ่นน้องว่าสามารถควบคุมเกมที่มีความตึงเครียดสูงแบบนี้ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »