ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระพือ!เสี่ยหมีเล็งทุ่มสุดตัวดึงมูคัมแบ็กคุมเชลซี

กระพือ!เสี่ยหมีเล็งทุ่มสุดตัวดึงมูคัมแบ็กคุมเชลซี

Posted 23/04/2012 by siamsport

 
สื่อประโคมข่าวใหญ่โต โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อยั่วยวนดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมารับงานเป็นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกคำรบ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อดูแววแล้วว่า โค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะชิ่งยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุค่อนข้างแน่ โดยพร้อมจะเกทับด้วยค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และไม่เกี่ยงที่จะจ่ายค่าซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 2 ปีด้วย


        โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมจะทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน กลับมาเป็นนายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แม้ในเวลานี้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชชั่วคราว จะทำผลงานทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ก็ตามที 


         ดิ มัตเตโอ เข้ามาทำหน้าที่ได้น่าประทับใจมากกับการรับงานแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และมีโอกาสนำทัพ "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ หากสามารถบุกไปยันเสมอหรือเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ในการแข่งขันนัดสอง ของรอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้ แต่เชื่อกันว่าก็อาจยังคงไม่พอที่จะทำให้ได้รับสัญญาคุมทีมเป็นการถาวร 


         แหล่งข่าวใกล้ชิด "สิงห์บลูส์" ระบุถึงความตั้งใจของ อบราโมวิช กับการดึง มูรินโญ่ ที่ดูเหมือนจะโบกมือลา มาดริด เมื่อจบฤดูกาลนี้ว่า "มันเป็นความตั้งใจของ โรมัน ที่จะดึงตัว มูรินโญ่ กลับมา และเขาก็เตรียมจ่ายเงินเดือนเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่าที่ โชเซ่ ได้รับจาก มาดริด และพร้อมจ่ายค่าซื้อสัญญาที่เหลืออยู่กับต้นสังกัดอีก 2 ปีของเขาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิยาร์ร่าโยกซบกาลาตาซารายซัมเมอร์นี้
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีตัวสำรองของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมโบกมือลาถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กาลาตาซาราย สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ขาวสะอาด!อดีตเชิ้ตดำยันประตูเคดิร่าไม่ล้ำหน้า
    ราอูล การ์เซีย เด โลซ่า อดีตผู้ตัดสินรุ่นเก๋า ยืนยันเห็นตาม อันเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เป่าให้ลูกยิงขึ้นนำของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นประตู แม้จะมีบางเสียงค้านว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า พร้อมชื่นชมเชิ้ตดำรุ่นน้องว่าสามารถควบคุมเกมที่มีความตึงเครียดสูงแบบนี้ได้เป็นอย่างดี
  • รามิเรสลั่นนักสู้เชลซีพร้อมคว่ำบาร์ซ่า
    รามิเรส มิดฟิลด์แซมบ้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เป็นเหมือนการเผชิญหน้ากันของนักสู้แกลดิเอเตอร์ และมั่นใจว่าทีมของเขาจะคว่ำอีกฝ่ายได้ หลังจากได้พิสูจน์มาบ้างแล้วในเกมแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »