ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!กาก้าเป็นนักกีฬาแฟนตามมากที่สุดในโลก

ฮือฮา!กาก้าเป็นนักกีฬาแฟนตามมากที่สุดในโลก

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้าของ เรอัล มาดริด สร้างความตกตะลึง เมื่อกลายเป็นนักกีฬาคนแรกของโลกที่มีแฟนให้ความสนใจติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวผ่าน "ทวิตเตอร์" เป็นจำนวนมากเกิน 10 ล้านคน ขณะที่อันดับ 2 ในจำนวนนักกีฬาทั้งหมดเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีส ที่มีอยู่ไม่ถึง 9 ล้านคน

 ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนสังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮาด้วยการกลายเป็นนักกีฬาคนแรกและเป็น 1 ใน 16 คนในโลกที่มีผู้ติดตามบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เป็นจำนวนถึง 10 ล้านคน โดยน้อยกว่า เอมิเนม ฮิพฮอพชื่อก้องโลก อยู่ 3 แสนคน ส่วนอันดับ 1 ยังคงเป็นของ เลดี้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์นักร้องสาวป๊อปแดนซ์ ที่มีผู้ติดตามอยู่เป็นจำนวนมากถึง 23 ล้านคนเลยทีเดียว

กาก้า วัย 30 ปี ที่แม้ระยะหลังจะไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าใดนักกับการโชว์ลีลาลูกหนัง แต่จากภาพลักษณ์ที่มีใบหน้าหล่อเหลา ทำให้เขายังคงได้รับความนิยมสาวๆ เป็นจำนวนมากอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงการถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมลง "อินสตาแกรม" มาอัพเดตให้เห็นอยู่เป็นประจำ ส่วนอีกประเด็นหนึ่งก็น่าจะมาจากการที่เขาสามารถตอบบรรดาแฟนๆ ได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, สแปนิช และ โปรตุกีส ซึ่งเขาได้ระบุถึงความเป็นตัวตนเอาไว้ว่า "นับถือศาสนาคริสต์, เป็นสามี และพ่อที่รักการเล่นฟุตบอล"

ขณะที่นักกีฬาที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก กาก้า ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเพื่อนร่วมทีม มาดริด ที่มีแฟนให้ความสนใจยังไม่ผ่านหลัก 9 ล้านคนเลยในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ!ช้างคอนเฟิร์มชุดขาวบุกไทยปีหน้า
    คอบอลสเปนชาวไทยได้เฮ "ช้าง" ประกาศพร้อมนำทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เยือนไทยในปีหน้านี้ เตรียมผุดกิจกรรมเพียบเอาใจแฟนลูกหนังชาวไทย พาบินลัดฟ้าดูบอลสเปนถึงขอบสนาม พร้อมมุ่งมั่นดันนักเตะไทยค้าแข้งลีกกระทิงดุให้ได้ในอนาคต
  • จ่ามูโคตรเท่!รับเรอัลทำดีที่สุดแล้วแม้ร่วงชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด เท่ไปเลย บอกลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แพ้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน อีเกร์ กาซียาส โกล์มือ 1 รับการดวลจุดโทษเหมือนซื้อลอตเตอรี่ ฉะนั้นไม่ต้องไปเสียใจอะไรมาก
  • รีล มาดริด 2:1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แม่นจุดโทษกว่า "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เอาชนะไป 3:1 หลังในเกม 120 นาทีเสมอกัน 3:3 ทำให้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ "สิงห์บลูส์"เชลซี
  • เสือใต้แม่นโทษ!เขี่ยชุดขาวร่วงคารัง3-1
    มานูเอล นอยเออร์ เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังเซฟถึง2ลูกช่วยให้ "เสือใต้" ชนะจุดโทษ 3-1 เขี่ย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกรอบคาบ้านหลัง 2นัด เสมอกัน 3-3 ผ่านเข้าไปชิงกับ "สิงห์บูลส์" เชลซี ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 1:45 น. ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันพุธที่ 25 เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »