ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าฉายสดเกมชิงดำชปล.ที่โอลิมปิกในมิวนิค

ยูฟ่าฉายสดเกมชิงดำชปล.ที่โอลิมปิกในมิวนิค

Posted 28/04/2012 by siamsport

 

แฟนบอลที่อดได้ตั๋วชม เกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาเยิร์น จะฟัดกับ เชลซี วันที่ 19 พ.ค.นี้ คงได้เฮกันลั่น เมื่อ ยูฟ่า จัดหนัก เตรียมถ่ายทอดสดเกมนี้ผ่านจอยักษ์ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ด้วย โดยราคาตั๋วสุดถูก แค่ใบละ 5 ยูโรเท่านั้น

 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2011-12 ที่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะเจอกับ เชลซี ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้นั้น จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางจอภาพขนาดยักษ์ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในนครมิวนิคด้วย

ที่ผ่านมา บาเยิร์น ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลของทีม ในเรื่องของตั๋วเข้าชมเกมนัดชิงดำ ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งเป็นรังเหย้าปัจจุบันของ "เสือใต้" มากกว่า 1 ล้านครั้ง แต่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย ได้รับส่วนแบ่งมาแค่ 17,000 ใบ ในการเข้าชมเกมที่สนามซึ่งมีความจุมากถึง 66,000 ที่นั่ง ทว่าล่าสุดแฟนๆ ที่ชวดได้ตั๋วมีทางเลือกอื่นที่น่าสนใจแล้ว เมื่อจะมีการฉายเกมนัดชิงดำ ระหว่าง บาเยิร์น กับ เชลซี แบบสดๆ ผ่านทางจอภาพที่สนามเหย้าแห่งเก่าของ "เสือใต้" ซึ่งมีความจุ 65,000 ที่นั่งด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของงานเทศกาลแชมเปี้ยนส์ ที่ ยูฟ่า จะจัดขึ้น ณ โอลิมปิกพาร์ค ในนครมิวนิค เป็นเวลา 4 วันนั้น จะมีการขายตั๋วใบละ 5 ยูโร (ประมาณ 200 บาท) เพื่อเข้าไปชมเกมนัดนี้ผ่านทางจอภาพที่ โอลิมปิก สเตเดี้ยม โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ที่จะมีการฉายเกมนัดชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ชมในที่สาธารณะ และสามารถหาซื้อตั๋วผ่านทางระบบออนไลน์ได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยเชียร์สิงห์เต็มเหนี่ยวถ้าปืนจบที่3
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ หากทีมของตนคว้าอันดับ 3 ในลีกได้สำเร็จ ตนก็จะส่งแรงใจเชียร์ เชลซี ให้คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน พร้อมกำชับแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ซิวชัยให้ได้ในทุกเกมที่เหลือ
  • ดิมัตเตโอหนุนสั่งงดจับมือนัดสิงห์ฉะคิวพีอาร์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ชูมือเห็นด้วยที่ พรีเมียร์ลีก มีบทสรุปให้ยกเลิกการจับมือก่อนคิกออฟ นัดที่ทีมของตนจะรับมือ ควีนส์ปาร์ค วันอาทิตย์นี้ พร้อมชม โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเหล่ากุนซืออายุน้อยทั้งหลาย
  • อย่างเร็ว!โบอาชเสนอตัวขอคุมบาร์ซ่าต่อจากเป๊ป
    อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี เสนอตัวพร้อมคุม บาร์เซโลน่า ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งทีมชาติสเปน เตรียมอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" หลังประสบความล้มเหลวในซีซั่นนี้
  • เชลซีวางงบ35ล้านป.ซิวอิกวาอินเสริมคม
    แหล่งข่าวเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก โดยคาดว่าต้องใช้งบมหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อย ดาวเตะวัย 24 ปี เนื่องจากต้องการเงินมาสมทบทุนในการล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »