ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชาม-ไอยวริญท์''เซ็กซี่เพอร์เฟกต์

''ชาม-ไอยวริญท์''เซ็กซี่เพอร์เฟกต์

Posted 02/05/2012 by siamdara

          ยังคงสวยสง่าทุกเวลาสำหรับ ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2549 ซึ่งตอนนี้ถือเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงและพิธีกร อีกทั้งในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นน้องชามถือเป็นสาวงามที่หลายคนการันตีว่ามีรูปร่างที่เซ็กซี่ทุกส่วนสัด ผ่านงานมาแล้วทั้งชุดว่ายน้ำ และขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ หรือแม้กระทั้งการออกงานต่างๆ อาจจะเซ็กซี่ไม่หวือหวา แต่ก็กำลังดี มีลุ้น.. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอฟ-สงกรานต์"หนักใจแขก2พันกว่าฉลองแต่ง
    ''สงกรานต์-แอฟ'' ควงคู่อวดความหวานหลังวิวาห์ นางเอกสาวเผยเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาง พร้อมทั้งใช้นามสกุล ''เตชะณรงค์'' เรียบร้อยแล้ว
  • "ชาย-วิกกี้"เครียดน้ำตาตกย้ายโรงแรมวิวาห์ด่วน
    ''ชาย-วิกกี้'' เครียดจัดจนน้ำตาตก รับไม่ได้ โรงแรมเดิมที่ติดต่อไว้จัดงานวิวาห์วันที่ 16 พ.ค. นี้ รับจัดงานซ้ำซ้อนให้เวลาเตรียมสถานที่แค่ 1 ชั่วโมง โล่งเปลี่ยนสถานที่ทัน โดยย้ายไปจัดโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลแทน
  • ''แนท ซัคซี้ด''สาววัยใสอวดอกแรกแย้ม
    ถือว่าเป็นนักแสดงวัยใส ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม แจ้งเกิดโด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์รักวัยใส ''SuckSeed ห่วยขั้นเทพ'' ก็ทำเอาหนุ่มหลายคนแอบตกหลุ่มรักเธอไปได้ไม่น้อย ล่าสุดเธออวดความเป็นสาวแรกแย้ม ในงาน ''ประกาศรางวัลสุพรรณหงส์'' ครั้งที่ 21 ก็ทำเอาหนุ่มๆ และผู้ร่วมงานถึงกับตกตะลึงในความสวยของเธอ กับชุดเกาะอกสีดำ อวดเนื้อสาวแรกแย้ม เห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว เลยทีเดียว....
  • เบรกงานไปเรียนต่อ ‘หยาด’ ลุยเมืองผู้ดี
    ทันทีที่มีข่าวว่านางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เตรียมตัวเบรกงานวงการไปเรียนต่อเมืองนอกเมืองนา หลายคนก็สงสัยว่าไปเรียนอะไรอย่างไรกันแน่ ซึ่งเรื่องนี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเล่าให้ฟังว่า“ไปเรียนที่อังกฤษ ที่ลอนดอนค่ะ ไปไม่นานหรอกค่ะ 20 กว่าวัน เกือบๆ เดือน คือหยาดเรียน ม.กรุงเทพอินเตอร์ วิชานี้มันอยู่ในหลักสูตรของที่หยาดเรียน ก็ไปเรียนที่โน่น หมายถึงไปเรียนในวิชาของคณะของหยาดค่ะ (คล้ายฝึกงาน?) ใช่ ก็เราจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »