ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ

ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ

Posted 02/05/2012 by siamsport

 

อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังดาวโรจน์ บาเซิ่ล โวแหลก ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมแย้ม ยินดีย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรที่ได้ลุยบอลยุโรป

อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติออสเตรียของ บาเซิ่ล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ตนกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป อาทิเช่น อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี, อาร์เซน่อล ของอังกฤษ, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมนี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ของฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า ดราโกวิช วัย 21 ปี กำลังเป็นที่สนใจของ 7 สโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นเรี่องจริง โดยมี 2 สโมสรจากรัสเซียรวมอยู่ด้วย "บางสโมสรที่ตกเป็นข่าวด้วยถือเป็นเรื่องจริง ยกเว้น บาร์เซโลน่า มี 7 สโมสรที่สนใจผม, 2 จากรัสเซีย ซึ่งพวกเขามีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมาก แต่เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสุดสำหรับผม" 

นอกจากนี้ ดราโกวิช ยังเอ่ยปากแย้มว่า ตนพร้อมที่จะย้ายออกจาก บาเซิ่ล เช่นกัน แม้กำลังมีความสุขกับการรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบันก็ตาม "สัญญาของผมกับทีมเหลือจนถึงปี 2015 เพราะฉะนั้น ถ้ามีสโมสรใดต้องการตัวผม พวกเขาก็จะต้องเอาเงินมาวางบนโต๊ะ ผมรู้สึกสบายกับที่นี่ และระยะเวลา 18 เดือนกับที่นี่ ผมรู้สึกว่า ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากเลย สำหรับบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจผม อย่างน้อยๆ ต้องได้เล่นในถ้วยยูโรปา ลีก เพราะกับ บาเซิ่ล นั้น ผมมีโอกาสได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทำเซอร์ไพรส์!จ้องคว้าดร็อกบาร่วมทัพ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปสวมเสื้อเลือดหมู-น้ำเงิน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า หลังสื่อประโคมข่าวยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับดาวยิงไอวอรี่โคสต์ แม้จะมีทีมจาก กาตาร์, รัสเซีย และเมเจอร์ลีก รวมไปถึง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมค้าแข้งอยู่ ให้ความสนใจก็ตาม
  • ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
  • โพลดี้ยันเอง!ซีซั่นหน้าหนีแพะซบปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก เอฟซี โคโลญจน์ ออกมาคอนเฟิร์มว่าได้ตัดสินใจย้ายมาเล่นพรีเมียร์ ลีก กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ทีม เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์
  • สตรามัชโชนี่ยิงมุกรอเอเยนต์ยกโหลถกคุมงูต่อ
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวเอาฮาว่าต้องรอให้เอเยนต์ 12 คนของเขาเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยเสียก่อน จึงจะรู้ว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ พร้อมชื่นชมความมุ่งมั่นของทีมที่สามารถพลิกแซงกลับมาชนะ เชเซน่า ได้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนขยับมามีคะแนนอยู่ในกลุ่มอันดับ 3 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »