ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมเปิ้ล'' จัดให้ชม ''อกร่อง'' คู่ใหญ่

''เมเปิ้ล'' จัดให้ชม ''อกร่อง'' คู่ใหญ่

Posted 02/05/2012 by siamdara

         ว้าว.ว.ว..ว เธอมากระชากอารมณ์ให้ร้องซี้ดส์อีกแล้ว สำหรับสาว ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์   การันตีความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะโชว์ตัวงานไหนๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับการโชว์แบบไม่มีกั๊ก ด้วยหน้าอกบิ๊กบึ้ม ปิดยังไงก็ล้น มาให้ลุ้น  บวกกับผิวขาวเนียนๆ  น่าเจี๊ยะ ซะจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • ''ชาม-ไอยวริญท์''เซ็กซี่เพอร์เฟกต์
    ยังคงสวยสง่าทุกเวลาสำหรับ ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2549 ซึ่งตอนนี้ถือเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงและพิธีกร อีกทั้งในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นน้องชามถือเป็นสาวงามที่หลายคนการันตีว่ามีรูปร่างที่เซ็กซี่ทุกส่วนสัด ผ่านงานมาแล้วทั้งชุดว่ายน้ำ และขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ หรือแม้กระทั้งการออกงานต่างๆ อาจจะเซ็กซี่ไม่หวือหวา แต่...
  • "แอฟ-สงกรานต์"หนักใจแขก2พันกว่าฉลองแต่ง
    ''สงกรานต์-แอฟ'' ควงคู่อวดความหวานหลังวิวาห์ นางเอกสาวเผยเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาง พร้อมทั้งใช้นามสกุล ''เตชะณรงค์'' เรียบร้อยแล้ว
  • "ชาย-วิกกี้"เครียดน้ำตาตกย้ายโรงแรมวิวาห์ด่วน
    ''ชาย-วิกกี้'' เครียดจัดจนน้ำตาตก รับไม่ได้ โรงแรมเดิมที่ติดต่อไว้จัดงานวิวาห์วันที่ 16 พ.ค. นี้ รับจัดงานซ้ำซ้อนให้เวลาเตรียมสถานที่แค่ 1 ชั่วโมง โล่งเปลี่ยนสถานที่ทัน โดยย้ายไปจัดโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »