ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก!เด็กมูลนิธิไทยทิมส์โชว์ร้องเพลงที่เซลติก

น่ารัก!เด็กมูลนิธิไทยทิมส์โชว์ร้องเพลงที่เซลติก

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

เกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ เซนต์ จอห์นสโตน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มูลนิธิเด็กไทยที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม (The Thai Tims) ในประเทศไทย และเด็กๆ จากมูลนิธิที่จังหวัด จันทบุรี ได้รับเชิญให้เข้ามาชมเกมถึงขอบสนาม เซลติก พาร์ค ด้วย
 
กลาสโกว์ เซลติก เจ้าของแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ให้ความอนุเคราะห์และมอบทุนให้กับมูลนิธิเด็กไทยที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม (The Thai Tims) ในประเทศไทย และอีกหลายประเทศด้วย โดยเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นคิวของมูลนิธีเด็กไทยที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญชมเกมติดขอบสนาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด คงได้รางวัลที่คู่ควรกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้ามาครองได้ เมื่อ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นถึงเรือนร่างอันงดงาม และความอึ๋มของฝ่ายสาวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
  • ปิเก้ซี้ด!ชากีร่าโชว์เอ็กซ์เต็มที่ในเอ็มวีใหม่
    ชากีร่า หวานใจคนดังของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เอาใจคนรักของเธอ และแฟนเพลงที่เป็นผู้ชายสุดๆ เมื่อเธอโชว์ความเซ็กซี่เต็มที่ ในเอ็มวีเพลง "แอ็ดดิกเต็ด ทู ยู" อันเป็นซิงเกิลป้ายแดงของเธอ โดยเธอมีการสวมเสื้อยืดสีขาวลงไปเปียกแฉะกับน้ำในอ่าง แถมยังใส่เสื้อที่โชว์แผ่นหลังด้วย
  • ฮิ้ววว์!คิสแคมทำเบ็คส์จุ๊บพอชโชว์ออกจอ
    มดคงไม่เต็มสนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ส ! เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ควงกันไปดูเกมยัดห่วงที่ แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ เดนเวอร์ นักเกตส์ วันอังคารที่ผ่านมา โดยหลังจากโชว์หวานพอหอมปากหอมคอ ทั้งคู่โดนกล้อง "คิสแคม" ล็อกภาพเข้าให้ เลยต้องคิสกันออกจอทีวีขนาดเขื่อง อวดแฟนๆ ที่เฮกันลั่นสนาม
  • เชอร์รีลรองแชมป์เซ็กซี่สุดในโลกแฟนโด้ตก95
    เชอร์รีล โคล อดีตศรีภรรยาคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล รองแชมป์ผู้หญิงที่เซ็กซี่สุดในโลกของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ประจำปี 2012 ด้าน อิริน่า เซย์ค หล่นอยู่อันดับ 95

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »