ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอร์รีลรองแชมป์เซ็กซี่สุดในโลกแฟนโด้ตก95

เชอร์รีลรองแชมป์เซ็กซี่สุดในโลกแฟนโด้ตก95

Posted 03/05/2012 by rakball.net

 

เชอร์รีล โคล อดีตศรีภรรยาคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล รองแชมป์ผู้หญิงที่เซ็กซี่สุดในโลกของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ประจำปี 2012 ด้าน อิริน่า เซย์ค หล่นอยู่อันดับ 95

 เชอร์รีล โคล อดีตเจ้าของแชมป์นี้เมื่อปี 2009-2010 และอดีตศรีภรรยาคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี คว้ารองแชมป์ผู้หญิงที่เซ็กซี่สุดในโลก ถือว่าทะยานขึ้นมาจากปีก่อนเมื่อหล่นไปอยู่อันดับที่ 12 จากการจัดอันดับ 100 สาวของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม(FHM) ประจำปี 2012 จากการโหวตของผู้อ่านที่เข้ามาทางเว็บไซต์เอฟเอชเอ็ม(www.fhm.com)

โดยแชมป์ปีนี้เป็นของ ทูลิซ่า คอนโตสลาฟลอส นักร้องและกรรมการสาวรายการ The x Factor ขณะที่ อิริน่า เซย์ค นางแบบสาวรัสเซียแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด อันดับหล่นจากที่ 10 เมื่อปีก่อน อยู่ที่ 95 ส่วน แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ ภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อยู่อันดับ 69 ขณะที่ คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อันดับที่ 58 และ แฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ด แฟนสาวคนสวยของ เวย์น บริดจ์ อยู่อันดับ 19

เชอร์รีล โคล / Cheryl Cole

ทูลิซ่า คอนโตสลาฟลอส / Tulisa Contostavlos

อิริน่า เซย์ค / Irina Shayk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนเล่นท่าพิสดารนุ่งบิกินีทำสะพานโค้ง
    ทำอะไรก็เป็นข่าว! อิโมเจน โธมัส ทำฮือฮาอีกแล้ว...คราวนี้วาดลีลาสยิวนุ่งบิกินีทำท่าสะพานโค้ง เหมือนกับจะลองดูว่า แรงโน้มถ่วงของโลกจะทำยังไงกับสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีของเธอในลีลาไม่ธรรมดาเช่นนี้ หลังโดนแชะภาพเด็ดไม่เว้นวัน โทษฐานเคยเป็นถึงเมียน้อยพันธุ์อึ๋มของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • ฮือฮา!เชอรีลเผยชอบมีเซ็กซ์สุดขีด
    ชายใดสนใจบ้าง เมื่อ เชอรีล โคล อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี เผยแบบหน้าชื่นตาบาน ชอบมีเพศสัมพันธ์เป็นที่สุด แถมตอนนี้ก็คิดถึงมันมากด้วย แถมระบุ อยากหาคนรู้ใจ เพื่อสร้างครอบครัวแล้ว พร้อมเปิดปาก หลงใหลในตัว เจ้าชายแฮร์รี่ ไม่น้อยเลย แต่รับ หากคบจริงคงโดนเรียกเป็นพวกชอบควงหนุ่มอายุน้อยกว่าแน่
  • อิโมเจนสยิวสร้างสรรค์นุ่งบิกินีลายธงชาติ
    ไม่ดูก็ถอยไป! อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่าระดับโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานที่ยังมีลมหายใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดเต็มแถมอุดมไปด้วยความสร้างสรรค์ เมื่อออกมานุ่งบิกินีลายธงชาติสหราชอาณาจักร ประกาศความสยิวรักชาติให้ฮือฮากันเล่นๆ อีกระลอก ในระหว่างไปพักร้อนไกลถึงมอริเชียส
  • โฮแกนฉุนรูปปล้ำสาวว่อนเน็ตส่งทนายขู่ฟ้อง
    คลิปโป๊หลอกหลอนไม่หยุด...ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำรุ่นเดอะ โมโหควันออกหู รูปเล่นเสียวสาวนิรนามว่อนเน็ต ส่งทนายความขู่ฟ่อเว็บไซต์บังอาจแฉเรื่องฉาว หากไม่รีบลบทิ้งไปให้เร็วไว มีหวังวิ่งโร่ฟ้องศาลแน่นอน ด้านคู่กรณียังดื้อแพ่งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ โชว์ภาพเด็ดอ้าซ่าต่อไปไม่เลิกรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »