ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โฮแกนฉุนรูปปล้ำสาวว่อนเน็ตส่งทนายขู่ฟ้อง

โฮแกนฉุนรูปปล้ำสาวว่อนเน็ตส่งทนายขู่ฟ้อง

Posted 27/04/2012 by siamsport

คลิปโป๊หลอกหลอนไม่หยุด...ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำรุ่นเดอะ โมโหควันออกหู รูปเล่นเสียวสาวนิรนามว่อนเน็ต ส่งทนายความขู่ฟ่อเว็บไซต์บังอาจแฉเรื่องฉาว หากไม่รีบลบทิ้งไปให้เร็วไว มีหวังวิ่งโร่ฟ้องศาลแน่นอน ด้านคู่กรณียังดื้อแพ่งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ โชว์ภาพเด็ดอ้าซ่าต่อไปไม่เลิกรา

ฮัลค์ โฮแกน สุดยอดตำนานนักมวยปล้ำ ตัดสินใจส่งทนายความออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง จากกรณีคลิปโป๊ที่กำลังหลุดออกมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต โดยกำลังเร่งรัดดำเนินการตามกฎหมายอย่างขะมักเขม้น หลังจากที่ภาพนิ่งจำนวนหลายภาพด้วยกันที่มาจากคลิปสยิวดังกล่าว ถูกมือดีนำออกมาแสดงในหน้าเว็บไซต์ เดอะเดอร์ตี้ดอตคอม (TheDirty.com) อยู่ในเวลานี้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า ทนายความของ โฮแกน ที่มีนามจริงว่า เทอร์รี่ ยีน โบลเลีย ได้ส่งจดหมายไปยัง นิค ริตชี่ บรรณาธิการของเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อขอให้ระงับยับยั้งการเผยแพร่รูปขาว-ดำหลายรูปที่เผยให้เห็นว่า อดีตคนปล้ำคนบนเวทีวัย 58 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังมีเพศสัมพันธ์กับสตรีไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง ซึ่งกำลังนอนแผ่หราอยู่บนเตียง มิฉะนั้นจะต้องเผชิญกับการฟ้องร้องทางกฎหมายต่อไป

"อย่างที่คุณทราบดีอยู่แล้วนั่นแหละว่า ถ้าหากเซ็กซ์เทป หรือรูปภาพของ มร.โบลเลีย มีอยู่จริงๆ แล้ว เซ็กซ์เทป และรูปภาพเหล่านั้น ย่อมถูกถ่ายทำโดยปราศจากความยินยอมพร้อมใจของเขา และด้วยเหตุนั้น การนำออกมาเผยแพร่ ย่อมเข้าข่ายการกระทำความผิดอาญาอุกฉกรรจ์ตามกฎหมายของรัฐฟลอริด้า" จดหมายของทนายความของ โฮแกน ระบุ

อย่างไรก็ตาม ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์ซุบซิบคนดังเมืองมะกัน รายงานว่า เดอะเดอร์ตี้ดอตคอม ยังคงยืนกรานในจุดยืนของตนเอง พร้อมกับปฏิเสธที่จะลบภาพดังกล่าว โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวว่า คลิปเรตเอ็กซ์ดังกล่าว ได้ถูกนำออกมาขายให้กับบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ชั้นแนวหน้าของโลกหลายแห่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับสตรีที่รับบทนางเอกหนังเอ็กซ์จำเป็นนั้น ไม่ทราบว่า เป็นใครกันแน่ เพียงแต่สิ่งที่แน่นอนแล้วก็คือ ผู้หญิงผมสีเข้มคนดังกล่าว ไม่น่าจะใช่ ลินดา คลาริดจ์ อดีตภรรยาวัย 52 ปี หรือ เจนนิเฟอร์ แม็คดาเนี่ยล ภรรยาคนปัจจุบันวัย 35 ปี ของ โฮแกน แต่อย่างใด 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!กาก้าเป็นนักกีฬาแฟนตามมากที่สุดในโลก
    ริคาร์โด้ กาก้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้าของ เรอัล มาดริด สร้างความตกตะลึง เมื่อกลายเป็นนักกีฬาคนแรกของโลกที่มีแฟนให้ความสนใจติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวผ่าน "ทวิตเตอร์" เป็นจำนวนมากเกิน 10 ล้านคน ขณะที่อันดับ 2 ในจำนวนนักกีฬาทั้งหมดเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีส ที่มีอยู่ไม่ถึง 9 ล้านคน
  • อิโมเจนขยันโชว์เปิดร่องอึ๋มสยิวไม่หยุด
    อิโมเจน โธมัส อดีตชู้สะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ขอหยุดโชว์อึ๋ม ล่าสุด ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพโชว์เนินอกขาวเนียน ขณะพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดประเทศมอริเชียส
  • แฟนบาโลโชว์หวิวเต้นสยิวยั่วสวาทสองหนุ่มหล่อ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วนยี่ห้อ "เรือใบสีฟ้า" มีหวังสะดุ้งโหยง! เห็นเต็มตา รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ หวานใจคนสวย ดอดไปแดนซ์สยิวยั่วยวนชายหนุ่มนิรนามรูปหล่อ 2 คนรวด ในระหว่างการไปออกรายการโทร ทัศน์แดนมะกะโรนี แถมยังมีชอตเด็ดนัวเนียนุงนังบนโต๊ะอีกต่างหาก
  • เชอรีลเอาแน่แฉโคลคลั่งสวาทรับทรัพย์อื้อซ่า
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" มีหวังกลุ้มใจไปกันใหญ่ เหตุตั้งท่าตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกระลอก หลัง เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ แอบไปรับจ๊อบฟันเงินก้อนใหญ่ในการเขียนหนังสือชีวิตตัวเอง แถมมีเงื่อนไขต้องแฉเป็นชุดไม่มียั้ง โดยเฉพาะความเจ้าชู้คลั่งเกมกามกรีฑาของอดีตสามีตัวแสบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »