ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กเร้าสิงห์ลืมเกมพ่ายทูน-ทุบหงส์แดงซิวเอฟเอ

เช็กเร้าสิงห์ลืมเกมพ่ายทูน-ทุบหงส์แดงซิวเอฟเอ

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านร่างโย่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ลืมความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ในเกมที่ผ่านมา เพื่อที่จะทำให้สภาพจิตใจและร่างกายพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องลืมความปราชัยต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 คารัง แสตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ ลิเวอร์พูล ที่ เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. นี้
 
 เช็ก เชื่อว่า เชลซี ยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลอย่างสวยงาม หลังจากผ่านเข้าไปสู่รอบชิงฯ ทั้ง เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานตกลงไปใน พรีเมียร์ลีก จนอาจไม่ได้ลุ้นไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลหน้า
 
นายด่านวัย 29 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของตัวเองว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่เลวร้ายจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล อาจจะกลายมาเป็นสิ่งที่ดีและเราจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาด เรายังมีโอกาสที่จะพบกับฤดูกาลที่มหัศจรรย์ เกมนัดชิงฯ ของ 2 รายการใหญ่จะเป็นตัวตัดสินว่าผลงานในฤดูกาลนี้ของเราเป็นอย่างไร เรามีเวลา 2 วันที่จะทำให้จิตใจปลอดโปร่ง, ลืมเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับเกมพิเศษที่จะถึงนี้"
 
นอกจาก นี้ เช็ก เผยว่าตัวเองหวังว่าทัพ "สิงห์บลูส์" จะมีเทพธิดาแห่งโชคเข้าข้างในยามที่ลงเล่นใน เวมบลีย์ ต่อไป "เชลซี และ เวมบลีย์ มีสายสัมพันธ์ที่พิเศษเชื่อมกันอยู่ เราชนะเกือบทุกเกมเวลาไปเล่นที่นั่น และผมหวังว่ามันจะเป็นต่อไป ลิเวอร์พูล ชนะเรา 2 เกมในซีซั่นนี้ ผมจึงหวังว่าเกมต่อไปจะเป็นฝ่ายเราที่โชคดีบ้าง มันเป็นการแข่งขันที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและมีประเพณีที่ยิ่งใหญ่ การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้นั้น จะมีความหมายอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »