ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะขอตัดสินอนาคตหลังนัดชิงเดเอฟเบ

คากาวะขอตัดสินอนาคตหลังนัดชิงเดเอฟเบ

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เชิงสูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันขอรอดูบทสรุปศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างต้นสังกัด กับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนตัดสินใจอนาคต เนื่องจากต้องคุยกับเอเยนต์ให้เรียบร้อยก่อน พร้อมปัดข่าวให้สัมภาษณ์ตำหนิ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เห็นแก่ตัว ไม่จริงแต่อย่างใด


ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะรอดูผลการแข่งขันศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างต้นสังกัดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

แข้งวัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายในการซื้อตัวของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก โดยมีรายงานว่ามีการเสนอค่าเหนื่อยให้ถึง 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) ต่อปี ขณะที่ ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เค่ ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์ ได้เผยก่อนหน้านี้ว่า คากาวะ ไม่ใช่นักเตะที่ห้ามซื้ออีกต่อไป หลังจากที่เพลย์เมคเกอร์รายนี้หยุดการขยายสัญญากับสโมสรอย่างกะทันหัน

คากาวะ กล่าวหลังถูกถามว่าอนาคตเขาจะค้าแข้งที่ไหนว่า "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคต อย่างเร็วที่สุดก็คือหลังรอบชิงเดเอฟเบ โพคาล ผมฟังแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมมามาก และมันมีอิทธิพลกับผมมาก ผมจะตัดสินใจหลังจากได้พูดคุยกับเอเยนต์ของผมอย่างละเอียดเท่านั้น"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ได้ปฏิเสธปัญหาระหว่างเขากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เพื่อนร่วมทีม หลังจากที่สื่อในเยอรมันตีข่าวที่เขาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์บ้านเกิดว่า กองหน้าที่ยิงไปทั้งสิ้น 20 ประตูในฤดูกาลนี้เป็นคนที่เห็นแก่ตัว

"ผมตกใจมากที่คำให้สัมภาษณ์ของผมถูกตีพิมพ์ออกมาแบบนั้น บางอย่างที่เขียนมันถูกต้อง แต่ผมได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ผมได้คุยกับ เลวานดอฟสกี้ เป็นการส่วนตัว และไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา 2 คน" คากาวะ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสลาโยกซบกวางโจว340ล้าน4ปี
    ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าทีมชาติปารากวัย ตัดสินใจอำลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งที่แดนมังกรกับสโมสรกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ กับภายใต้สัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร (ราว 340 ล้านบาท) และวันที่ 1 มิ..ย.นี้จะเดินทางไปตรวจร่างกาย
  • เรือฉะไก่!แย่งกระชากร็อบเบน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว่าเตรียมแย่งคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาจะหมดลงในปี 2013 แต่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่
  • ร็อบเบนรับไม่ชัวร์อยู่เสือใต้ต่อไป
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจตอนนี้ไม่รับประกันว่าจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่ และคงต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังเกิดปัญหาชกต่อยกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมสังกัด
  • มากัธอวยราอูลแข้งนอกเก่งสุดเหนือร็อบเบน-บาก
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมโวย "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สุดหวานยก ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกระดับตำนาน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เป็นแข้งนอกที่เก่งที่สุดในลีกลูกหนังเมืองเบียร์ พร้อมรับการดึงเจ้าตัวมาโชว์ฝีเท้าในบุนเดสลีกา ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในอาชีพการคุมทัพของตนทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »