ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลูคัสลาโยกซบกวางโจว340ล้าน4ปี

ลูคัสลาโยกซบกวางโจว340ล้าน4ปี

Posted 03/05/2012 by rakball.net

 

ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าทีมชาติปารากวัย ตัดสินใจอำลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค ของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งที่แดนมังกรกับสโมสรกวางโจว เอเวอร์แกรนด์ กับภายใต้สัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร (ราว 340 ล้านบาท) และวันที่ 1 มิ..ย.นี้จะเดินทางไปตรวจร่างกาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า!"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน กับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมจ่าฝูงของลีกประเทศจีน ทั้งสองได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากันเรียบร้อยแล้ว โดย กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมแห่งแดนมังกร ยอมจ่ายเงินจำนวน 8.5 ล้านยูโร (ราว 340 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวแลกกับการได้ ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าทีมชาติปารากวัยไปร่วมทัพ ที่ฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ตกเป็นตัวสำรองมากกว่าการได้ลงสนามเป็นตัวจริง

ขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตแข้งโคโล-โคโล ที่ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาล 2009-2010 และได้ลงสนามไปแล้ว 82 นัด ทำประตูไปได้ทั้งสิ้น 39 ลูก ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ กวางโจว เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี ส่วนรายละเอียดค่าจ้างที่จะได้รับยังไม่มีการเปิดเผย ซึ่งในวันที่ 1 มิถุนายนศกนี้ ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าวัย 27 ปีรายนี้จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ กวางโจว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือฉะไก่!แย่งกระชากร็อบเบน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว่าเตรียมแย่งคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาจะหมดลงในปี 2013 แต่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่
  • ร็อบเบนรับไม่ชัวร์อยู่เสือใต้ต่อไป
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจตอนนี้ไม่รับประกันว่าจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่ และคงต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังเกิดปัญหาชกต่อยกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมสังกัด
  • มากัธอวยราอูลแข้งนอกเก่งสุดเหนือร็อบเบน-บาก
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมโวย "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สุดหวานยก ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกระดับตำนาน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เป็นแข้งนอกที่เก่งที่สุดในลีกลูกหนังเมืองเบียร์ พร้อมรับการดึงเจ้าตัวมาโชว์ฝีเท้าในบุนเดสลีกา ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในอาชีพการคุมทัพของตนทีเดียว
  • ซอร์ครับคากาวะเมินต่อสัญญาเสือเหลืองเพื่อซบผี
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ หมดปัญญายื้อ ชินจิ คากาวะ กองกลางเลือดซามูไร ให้อยู่ร่วมงานกันต่อไป หลังเจ้าตัวเมินต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีการอัพค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อให้ได้ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »