ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิตตี้เชื่อโพลดี้จะไปได้สวยกับปืนใหญ่

ลิตตี้เชื่อโพลดี้จะไปได้สวยกับปืนใหญ่

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เชื่อ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก เอฟเซ โคโลญจน์ จะไปได้ฉลุยกับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้า พร้อมยกดาวเตะรุ่นน้องเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์ หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ "แพะบ้า" มาตลอด


ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้ อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อมั่นเต็มที่ว่า ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้า เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา จะประสบความสำเร็จกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน หลังดาวเตะวัย 26 ปี ตัดสินใจจะอำลาต้นสังกัดเพื่อย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิตต์บาร์สกี้ ได้ออกมายกย่องรุ่นน้องร่วมชาติ และปฏิเสธที่จะตัดสินเรื่องที่ โพดอลสกี้ เลือกย้ายจาก โคโลญจน์ หลังจากที่กุนซือวัย 52 ปี เคยประสบความสำเร็จกับ "แพะบ้า" ถึง 2 ช่วงในสมัยที่เขาค้าแข้งก่อนจะย้ายไปหาประสบการณ์ในต่างประเทศ

"ลูคัส โพดอลสกี้ เป็นนักเตะที่มีลักษณะเฉพาะ ผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากกับ อาร์เซน่อล มันไม่ใช่ผมที่จะตัดสินว่าเขาตัดสินใจถูกหรือไม่ในการย้ายไป อาร์เซน่อล เขาได้ทุ่มเททุกอย่างกับ โคโลญจน์ อยู่เสมอและทำผลงานที่ดีมากมาย ผมเป็นใครถึงจะพูดได้ว่าเขาควรอยู่หรือไป? เขาได้ตัดสินใจด้วยตัวเองและเขาจะทำผลงานได้ดีที่ อาร์เซน่อล แน่นอน" ลิตต์บาร์สกี้ กล่าว

หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 18 ประตูจาก 28 นัดที่ลงสนามในศึกบุนเดสลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพียันนัดคุยสัญญาใหม่หลังจบซีซั่นแน่นอน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันจะเจรจาสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ตามที่รับปากไว้แน่นอน โดยจะนัดหารือกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต และอีกหลายๆ เรื่อง พร้อมกับปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกจากสมาคมนักข่าวสายฟุตบอลให้คว้ารางวัลนัก เตะยอดเยี่ยมแห่งปี
  • วัลค็อตต์โวสนั่นไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล โวสนั่น นอกจากความเร็วแล้ว ตนยังเก่งเรื่องการเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูด้วย รับกำลังพยายามเติมความหลากหลายในการเล่น เพราะหากยังเล่นในรูปแบบเดิมๆ มีหวังโดนคู่แข่งจับทางได้หมด
  • ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ
    อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังดาวโรจน์ บาเซิ่ล โวแหลก ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมแย้ม ยินดีย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรที่ได้ลุยบอลยุโรป
  • ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »