ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพียันนัดคุยสัญญาใหม่หลังจบซีซั่นแน่นอน

อาร์วีพียันนัดคุยสัญญาใหม่หลังจบซีซั่นแน่นอน

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันจะเจรจาสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ตามที่รับปากไว้แน่นอน โดยจะนัดหารือกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต และอีกหลายๆ เรื่อง พร้อมกับปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกจากสมาคมนักข่าวสายฟุตบอลให้คว้ารางวัลนัก เตะยอดเยี่ยมแห่งปี

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ตามที่เคยให้คำ มั่นสัญญาไว้ หลังจากเข้ารับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวสายฟุตบอล (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ดาว ยิงเลือดดัตช์ ควบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทั้งจากสมาคมนักข่าวฯ และจากสมาคมนักเตะอาชีพ ทำไปแล้ว 35 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทัพ "ปืนใหญ่" ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีโอกาสดีที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ในเมื่อทีมจะไร้ถ้วยแชมป์เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน จึงเกิดกระแสข่าวว่าเขาอาจโยกไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป
 
ฟาน เพอร์ซี่ ยืนยันว่าเขาจะเจรจาสัญญาใหม่หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน "นี่ยังเป็นแผนเหมือนเดิม เรายังไม่ได้กำหนดวัน แต่ผมจะนัดพบกับหัวหน้า (อาร์แซน เวนเกอร์) เหมือนที่เราทำก่อนหน้านี้ เราจะหารือกันถึงอนาคตของผม และเรื่องอื่นๆ อีกหลายอย่าง อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ ผมเป็นนักเตะได้อย่างทุกวันนี้ก็เพราะอาร์เซน่อล ตอนผมเซ็นย้ายมาอาร์เซน่อล มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ถ้าคุณถามนักเตะอย่าง โรแบร์ ปิแรส ว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาจะบอกว่า "ผมรู้สึกเหมือนกันเนอร์" และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะเป็นกันเนอร์ตลอดไป"
 
 เอฟดับ เบิ้ลยูเอ มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีมาตั้งแต่ปี 1948 และ ยอดกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีชื่ออยู่ร่วมกับเหล่าตำนานของวง การลูกหนังเมืองผู้ดี "มันทำให้ผมภูมิใจจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมเห็นรายชื่อ (ผู้ที่เคยได้รางวัล) และสำหรับผม ผมไม่เคยคิดว่าจะได้มานั่งตรงนี้พร้อมถ้วยใบนี้ แม้แต่ในฤดูกาลนี้ผมก็ไม่เคยคิดถึงการคว้าถ้วยรางวัลให้ตัวเอง ผมแค่เล่นเพราะผมรักมัน และเล่นให้อาร์เซน่อล จบอันดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
"เมื่อผมพบว่าผมได้ รางวัล ผมประหลาดใจเล็กน้อย ประมาณว่า "อะไรนะ ผมเหรอ? จริงสิ?" มันทำให้ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ นักข่าวรู้ทุกอย่างในฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาดูทุกเกม วิเคราะห์ทุกประตู ทุกการเคลื่อนที่ พวกเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ พวกเขาสัมภาษณ์ผมและนักเตะคนอื่นๆ พวกเขามีภาพชัดเจนว่าใครดีที่สุด นั่นทำให้มันมีความหมายมากที่พวกเขาเลือกผม"
 
 สตีฟ เบทส์ ประธานเอฟดับเบิ้ลยูเอ และหัวหน้านักข่าวสายฟุตบอลหนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิ่ล กล่าวถึง "อาร์วีพี" ว่า "โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มีฤดูกาลที่มหัศจรรย์มาก มีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างคงเส้นคงวา ซึ่งสร้างความสว่างไสวให้กับพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับช่วยค้ำจุนฤดูกาลของอาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์โวสนั่นไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล โวสนั่น นอกจากความเร็วแล้ว ตนยังเก่งเรื่องการเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูด้วย รับกำลังพยายามเติมความหลากหลายในการเล่น เพราะหากยังเล่นในรูปแบบเดิมๆ มีหวังโดนคู่แข่งจับทางได้หมด
  • ดาวรุ่งบาเซิ่ลโวถูกงู,ปืนตามจีบ
    อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังดาวโรจน์ บาเซิ่ล โวแหลก ตนกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป พร้อมแย้ม ยินดีย้ายไปร่วมก๊วนสโมสรที่ได้ลุยบอลยุโรป
  • ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
  • โพลดี้ยันเอง!ซีซั่นหน้าหนีแพะซบปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก เอฟซี โคโลญจน์ ออกมาคอนเฟิร์มว่าได้ตัดสินใจย้ายมาเล่นพรีเมียร์ ลีก กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ทีม เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »