ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบจับมือไนกี้เซ็นยาว5ปี

เรือใบจับมือไนกี้เซ็นยาว5ปี

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมย้ายไปใช้ชุดแข่งของ ไนกี้ หลังจบซีซั่นหน้า ด้วยสัญญายาว 5 ปี โดยบิ๊กทั้งสองฝั่งสุดแฮปปี้กับการทำธุรกิจร่วมกันครั้งนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา 5 ปี กับ ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน เรียบร้อยแล้ว โดย ไนกี้ จะเข้ามารับผิดชอบเรื่องชุดแข่ง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นไป

สำหรับฤดูกาลหน้า หรือซีซั่น 2012-13 นั้น "เรือใบสีฟ้า" ยังคงใช้ชุดแข่งของ อัมโบร แบรนด์กีฬาชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นพันธมิตรในปัจจุบันอยู่ ก่อนที่จะย้ายค่ายไปใช้ของ ไนกี้ ในซีซั่นถัดไป โดย ชาร์ลี เดนสัน ประธานแบรนด์ ไนกี้ ยอมรับว่า เป็นการทำธุรกิจที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว

"เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆ กับโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่าง ซิตี้ กับ ไนกี้ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่สโมสรมีร่วมกับ อัมโบร ด้วย นอกจากนี้มันยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะยกระดับแบรนด์ใน โลกฟุตบอลของทั้งสององค์กรเช่นกัน" เดนสัน กล่าว

ขณะที่ จอห์น แม็คบีธ รักษาการประธานบริหารสโมสร แมนฯ ซิตี้ ชี้ว่า เป็นการทำธุรกิจครั้งสำคัญของสโมสรเลยทีเดียว "เรารู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้กระชับความสัมพันธ์กับครอบครัวของ ไนกี้ พวกเขาคือผู้นำในเรื่องแบรนด์กีฬาระดับโลก ซึ่งหาตัวจับได้ยากมาก พวกเขาเป็นผู้นำเรื่องเครือข่ายการจำหน่ายทั่วโลก ได้รับรางวัลการันตีความสามารถทางการตลาดมากมาย ซึ่งนั่นก็หมายความว่า การทำธุรกิจครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญมากๆ สำหรับวิวัฒนาการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเจ๋ง!แฟนแห่โหวตเป็นแข้งเรือใบแห่งปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอด แถมยังได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลด้วย
  • เรือลุ้น!ฮาร์ทยังข้อเท้าบวมลุ้นเรียกฟิตทันฉะทูน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องรอลุ้นต่อไป หลังจาก โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มฮอต ยังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อ วันพุธที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะผ่านการทดสอบความฟิตและลงสนามในเกมชี้ชะตาแชมป์ ที่จะบุกไปเยือน "แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • มันชินี่หวั่นสาลิกาฟอร์มร้อนทำเรือน้ำตาร่วง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งที่หนักหนาสุดเลยในเวลานี้หลังจากกำลังทำผลงานได้อย่างยอด เยี่ยม เนื่องจากพวกเขาอาจจะถึงกับหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกถ้าเกิดว่าทำ ได้เสมอหรือแพ้ "สาลิกาดง" ในวันอาทิตย์นี้
  • เรือฉะไก่!แย่งกระชากร็อบเบน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว่าเตรียมแย่งคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาจะหมดลงในปี 2013 แต่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »