ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระรื่นรักใหม่"แพท"ควง"นิว"เปิดตัว

ระรื่นรักใหม่"แพท"ควง"นิว"เปิดตัว

Posted 06/05/2012 by siamdara

 

ดอกรักบานอีกครั้ง''แพท-ณปภา'' เปิดตัว ''นัท'' เป็นหนุ่มคนสนิท รับคุยนาน 3-4 เดือนแล้วแต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน เผยประทับใจฝ่ายชายเป็นคนรับผิดชอบสูง

 

 หลังจากเลิกรากับ ''ไฮโซฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ที่ตอนนี้กลายเป็นหวานใจของสาว ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไปแล้ว ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ก็ดูจะเข็ดกับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมากถึงกับปิดหัวใจมาตลอดเกือบ 1 ปีเต็ม ล่าสุดสาวคนนี้อาจมีหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 55 ดาราสาวก็ปรากฏตัวในงานแต่งงาน ''แอฟ-ทักษอร'' กับทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ ''สงกรานต์ เตชะณรงค์'' ที่จัดขึ้น ณ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลพร้อมกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ ''นัท'' ซึ่งว่ากันว่าหนุ่มคนนี้แหละคือความรักครั้งใหม่ของเธอ และเมื่อสบโอกาสผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะสักถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม ที่ควงคู่มาในวันนี้ทันที ซึ่งดาราสาวก็เผยว่า ณ ตอนนี้สถานะของทั้งคู่ยังเป็นเพียงเพื่อนสนิทของกันและกันยังไม่ได้เขยิบ สถานะไปถึงขั้นแฟนแต่อย่างใด

 

 ''เผอิญวันนี้ที่มาด้วยกันเพราะพี่เขามาทางฝั่ง ''พี่สงกรานต์'' และ ''แพท'' มาฝั่ง ''พี่แอฟ'' เราเลยอาศัยมาด้วยกันเลยค่ะ ที่ตอนนี้แยกไปกันคนละทาง เพราะผิดคิวค่ะ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย เดี๋ยวพี่ๆ ฮือฮาแล้วแพทก็กลัวแพทจะตอบไม่ชัดเจนจะโน่นนี่นั่นอีก แล้วเขาก็รู้ตัวซึ่งแพทยังไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย ก็อ้าวหายไปแล้วเขาเลยรู้หน้าที่คิดว่าเขาตกใจมากกว่า ลงมาก็โดนถ่ายรูปเลย แต่ตัวแพทไม่ได้อะไรเพราะ ณ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ยังไม่เขยิบนะ''

 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้จักกันได้อย่างไรและคุยกันมานานเท่าไหร่ แล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวตอบว่าคุยกันมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และรู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อน

 

 ''คุยกันมานานหรือยัง ? ''3-4 เดือนแล้ว ที่เจอกันเพราะเพื่อนเก่าไปกินข้าวด้วยกันเป็นกลุ่ม ไปกินข้าวเสร็จเขาก็แนะนำเลยได้รู้จักคุยกันในเชิงเพื่อนน่ะค่ะ จนมาถึงตอนนี้มันก็แค่สนิทขึ้นกว่าเมื่อวันแรกที่เราเจอ เขายังไม่เรียกแฟนเลยเราก็อย่าไปเร่งเขาน่ะค่ะ ตอนนี้ถือว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมากกว่า สนิทค่ะสนิท''

 

 เมื่อถูกถามว่าประทับใจอะไรในตัวหนุ่ม ''นัท'' ดาราสาวเผยว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนน่ารักและเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง

 

 ''พี่เขาน่ารักค่ะ ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบสูงมาก แล้วก็เป็นคนเข้าใจโลกมากปรึกษาได้ทุกเรื่องก็โอเคค่ะ''

 

คุยกันมาได้สักพักแต่ยังไม่กล้าใช้สถานะแฟนเป็นเพราะ ''แพท'' ระวังกับความรักครั้งนี้มากเป็นพิเศษใช่ไหม ซึ่งเรื่องนี้ดาราสาวก็ยอมรับว่าตนระวังเกือบจะทุกฝีก้าวเลยก็ว่าได้

 

''ตอนนี้ระวังทุกฝีเก้าเลยค่ะ ไม่ได้กลัวผิดพลาดหรืออะไร เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาหนึ่งแล้วเราค่อยว่ากันอีกที''

 

 อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าต้องศึกษาอีกนานแค่ไหนถึงพร้อมเรียกแฟน เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าคงต้องรอให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายเรียกก่อน

 

''วันไหนที่เขาเริ่มเรียกแล้วแพทจะบอก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดขึ้นมา โดยที่ไม่แคร์ตำแหน่งพระเอกหัวแถวของช่อง
    แถมยังจับเหล่าบรรดาพระเอก-นางเอกซุป’ตาร์ มาถ่ายรูปในแบบฉบับความเกรียนอีกด้วย บางคนก็โดนหลอกให้คล้อยตาม ทำท่าที่เกรียนสุดๆ ขนาดนางเอกสาวซุป’ตาร์มาดดีอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เธอยังยอมปล่อยลูกบ้า ฉีกปาก ทำตาเหร่ ให้หนุ่มบอยแชะลงโปรแกรมแชร์รูปอินสตาแกรม ซึ่งน้อยคนนักที่จะเห็นภาพสาวพลอยในฟิวส์ที่หลุดๆ รั่วๆ แบบนี้ ส่วนนางเอกคู่บุญอย่างสาว มาร์กี้ ยิ่งรายนี้โดนหนุ่มบอยหลอกล่อให้ทำท่าแปลกๆ เป็นประจำ จนเริ่มจ...
  • งานแต่งก้อย โย่ง ฤกษ์สวย 5.5.55 แบบย้อนยุค
    สมเป็นงานแต่งของคู่รักสุดแนวอย่าง โย่ง อนุสรณ์(โย่ง อาร์มแชร์) กับ ก้อย วลัยลักษณ์ (ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) ซึ่งถือฤกษ์สวย 5.5.55 จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ที่ พิพิธภัณฑ์มิวเซียมสยาม ในสไตล์วินเทจแบบย้อนยุคไปในช่วงปี ค.ศ. 1920 ในงานเริ่มต้นด้วยเจ้าบ่าวเดินนำขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ทั้งคู่และแขกที่มาร่วมงานต่างสวมชุดไทยแบบย้อนยุค โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • หนุ่ม - ฝ้าย แต่งหวานหยด สัญญาจะรักกันจนแก่เฒ่า...
    พระเอกมาดเข้ม หนุ่ม อรรถพร หอมแก้มแฟนสาว ฝ้าย อริญรดา ฉลองวิวาห์หวาน ก่อนให้คำมั่นสัญญาจะรักและดูแลกันไปจนแก่เฒ่า อุบสินสอด แต่ทุ่มหมดหน้าตัก เผยตั้งใจปั๊มลูกให้ทันปีมังกร ไม่เกี่ยงเพศ แพลนฮันนีมูนปลายปี!!
  • งานแต่งแอฟ สงกรานต์ หรูเริ่ดอลังการ
    บรรยากาศงานเลี้ยงการฉลองแต่งงาน แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางกองทัพนักข่าว ครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงเพื่อนๆมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางความหรูเริ่ดอลังการของสถานที่จัดงานที่ถูกประดับด้วยดอกไม้นานาชนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »