ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอโอ๊ค-โอปอล์ อวดภาพสวีท พิสูจน์รักแท้...

หมอโอ๊ค-โอปอล์ อวดภาพสวีท พิสูจน์รักแท้...

Posted 08/05/2012 by Gossip Star

         ประกาศให้รู้ซ่ะหน่อยว่าคู่เราก็หวานไม่แพ้ใคร สำหรับคู่รักของพิธีกรสาวมั่น โอปอล์ ปณิสรา กับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีความหวาน แม้ว่าขาเม้าท์จะขยับปากว่า รักนี้อาจจะไปไม่รอด แต่หลังจากเห็นภาพสวีทของทั้งคู่แล้วววว ก็มั่นใจได้แน่ว่า ความรักครั้งนี้ยังเป็นสีชมพูอยู่จ้าาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี-เอมี่ หวานฉ่ำเกาะมัลดีฟส์...
    หลายปีที่ผ่านมาแฟนคลับลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ จะยกขันหมากไปสู่ขอนางเอกตาหวาน เอมี กลิ่นประทุม ซะที! หลังคบหาดูใจกันมายาวนาน 7 ปี งานนี้แฟนคลับได้เฮสมใจ เพราะ หนุ่มซี แย้มว่าได้ฤกษ์บวชแล้วปลายปีและเตรียมจูงมือ สาวเอมี่ สละโสดปีหน้า! แต่ก่อนหน้านี้ไม่นานมานี้ หนุ่มซี - สาวเอมี่ เพิ่งควงกันหลบร้อน! ไปสวีทหวานกันไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ นี่ยังไม่แต่งยังหวานขนาดนี้ถ้าแต่งแล้วจะหวานขนา...
  • ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว
    แม้ว่าจะปากแข็งไม่กล้าบอกว่าตอนนี้ซุ่มดูใจกับใครอยู่ แต่งานนี้คงการันตีได้ว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า กำลังอินเลิฟสุดๆ หลังถูกหนุ่มนิรนาม ตีตราจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว เพราะดันไปเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวได๋ แหม..ช่างสะดุุดตาซะจริง! ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมบอกด้วยนะจ๊ะ!!
  • "ฝ้าย"โต้อัพไซส์มีเทคนิคทำอึ๋มชม"เติ้ล"น่ารัก
    สาวสวยน่ารักแห่งวิกหลากสี ''ฝ้าย'' ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว เธอคนนี้สวยขึ้นตามวันเวลาอย่างมาก จนมีกระแสเม้าท์ว่าเธอไปทำอะไรกับหน้าอกตัวเองมาหรือเปล่าถึงได้ใหญ่ขึ้นจนผิดหูผิดตา งานนี้สาวฝ้ายจึงออกมาตอบชัดๆ ว่าเปล่า เป็นคนกลัวเจ็บมากๆ แต่อาจจะอยู่กับปัจจัยเช่นเสื้อผ้าหรือเทคนิคต่างๆ พร้อมแจงภาพหลุดคู่ ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข ยันแค่พี่น้อง
  • นางแบบดัง"กีต้าร์"เตรียมร้องกองปราบอ้างถูกผกก.หนังแผ่นดังโกงเงินร่วม2แสน
    เมื่อวันที่ 7 พ.ค. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายรวมพลังต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทางเฟซบุ๊ก เผยว่า ในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 13.30 น. ตนพร้อมด้วย ''กีต้าร์'' ชญานันท์ อาจปรุ ดาราและนางแบบนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดัง โดยมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดคือ แก๊งตบผี และปายอินเลิฟ จะเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุม น.ส.อรวรรณ ศิรสีห์ กับพวกอีก 2 คน หลังไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างให้กับ ''กีต้าร์-ชญานันท์'' ในการถ่ายภาพยนตร์แผ่นเรื่อง ''ออนไลน์'' และยังหลอกขอเงินไปใช้ระหว่างการถ่ายทำอีกรวมกว่า 2 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »