ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ฮู้ เจสซิก้า ไรท์ โชว์ตู้มห้อยหัว

อู้ฮู้ เจสซิก้า ไรท์ โชว์ตู้มห้อยหัว

Posted 10/05/2012 by siamdara

          อืม...แน่นปั๋งดีจริงๆ เจสซิก้า ไรท์ สาวสวยวัย 26 ปี จากรายการเรียลลิตี้ยอดนิยม ''The Only Way Is Essex'' เมืองผู้ดี ที่ไปเที่ยวไกลถึงสเปน สงสัยจะยึดคติอยู่ต่างเมืองไม่มีใครรู้จัก (เพราะตัวเองก็ไม่ได้เป็นดาราดัง) ว่าแล้วก็เลยขอมันส์ให้เต็มที่ ชอตเด็ดสุดหนีไม่พ้น เอาห้อยขากลับหัวนี่แหละ มันได้ใจจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บุ๋ม-ติ๊งโน้ต" ควงหวานออกงาน โต้ข่าวแยกทาง
    เป็นเพราะมีข่าวว่าทะเลาะกันยกใหญ่ จนถึงกับเลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย คู่หวานอย่าง พิธีกรสาว "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่ม "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ที่งานนี้ทั้งคู่เลยควงคู่กันมาสยบข่าวรักร้าวกันที่งาน Amorini Fashion Parade ครั้งที่ 1 ณ อมอรินี บูทีค ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา งานนี้ไม่ใช่แค่มาร่วมงานธรรมดา เพราะมีสัมภาษณ์ท่ามกลางผู้คนที่มาร่วมงานนับร้อย เรียกว่าทั้งคู่แซวกันอย่างสวีทห...
  • อั้ม พัชราภา ปรี๊ด! หนุ่มใหม่ของฉัน ไม่ใช่โจ แม่สาย
    หลังจากที่มีการเปิดประเด็น เรื่องหนุ่มคนใหม่ของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่อยู่ในภาพควงกันไปดินเนอร์ ว่าหนุ่มปริศนาคนนั้น อาจจะเป็น โจ แม่สาย นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ทำให้สาวอั้มถึงกับอดรนทนไม่ได้รีบโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งๆ ที่ไม่เคยโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า
  • ตั๊ก บงกช แรง! โพสต์เฟซบุ๊ค พวกเชียร์อากงตกนรกแน่
    ทำเอาหลายคนงงไปเลย เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่"ตั๊ก บงกช" ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อนเรื่อง "อากง sms" หรือ "นายอำพล ตั้งนพกุล" ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมือวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา จากโรคมะเร็งตับ
  • แอฟ เถียงแทน สงกรานต์ รับราชการตำรวจจริง...
    นางเอกตาโต แอฟ ทักษอร ออกโรงโต้แทนสามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นตำรวจจริง หลังมีกระแสในอินเตอร์เน็ตตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มสงกรานต์ เข้ารับราชการตำรวจตั้งแต่เมื่อไหร่ เผยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเป็นทหารมาก่อน แต่ไม่มีใครรู้ ยิ้มชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ แย้มรับทรัพย์พรีเซ็นเตอร์แพ็คคู่ฟันค่าตัว 7 หลัก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »