ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอเจ็บเอง!อิสระยันลาชัยนาทหากเลกแรกผิดเป้าปัดโทษนักเตะ

ขอเจ็บเอง!อิสระยันลาชัยนาทหากเลกแรกผิดเป้าปัดโทษนักเตะ

Posted 11/05/2012 by smmonline.net

 
อิสระ ศรีทะโร ยืนยันพร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือชัยนาท เอฟซี เองหากพาทีมจบเลกแรกด้วยอันดับต่ำกว่าที่ 9 ของตาราง พร้อมป้องนักเตะสปิริตเยี่ยมไม่สมควรโดนด่า

อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของชัยนาท เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศชัดพร้อมลงจากตำแหน่งด้วยตนเองหากไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจบเลกแรก พร้อมปกป้องบรรดานักเตะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟอร์มอันย่ำแย่ในเวลานี้

อนุชา นาคาศัย ทุ่มเม็ดเงินจำนวนมากในการคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมหลัง “นกใหญ่พิฆาต”สามารถขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทยได้เป็นครั้งแรก ทว่าพวกเขาเพิ่งจะชนะเพียงเกมเดียวจาก 7 นัดโดยล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้าย 0-1 รั้งอันดับ 13 อยู่ในเวลานี้  

“โค้ชหระ” กล่าวว่า “ที่ผ่านมานักเตะพยายามทำเต็มที่ทุกนัด ผมชื่นชมในสปิริตของพวกเขา แต่ผลงานเราไม่ได้ดีเท่าที่ควร ผมรู้ดีว่าแฟนบอลทุกคนรอชัยชนะในบ้านอยู่ และเราจะนำสิ่งนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด

“ผมพร้อมที่จะรับผิดชอบเองคนเดียวหากทีมจบเลกแรกแล้วอันดับต่ำกว่าที่ 9 นั่นคือเป้าหมายของสโมสร ผมพร้อมจะถอยออกมาแล้วให้บอร์ดบริหารหาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำแทน แต่ในเวลานี้เราต้องเดินหน้าต่อและหวังว่าทีมจะมีผลงานดีขึ้นโดยเฉพาะในวันเสาร์ที่จะเจอกับสมุทรสงคราม”กุนซือใหญ่แห่งถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฉมใหม่ของ โรมัน กัสมี่ กับบทบาทกัปตันทีม
    การแข่งขันฟุตบอล 90 นาทีศูนย์หน้านามว่า ''โรมัน กัสมี่'' ของสโมสร ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะทำให้แฟนบอลปลื้มกับลวดลายของฝีเท้าชนิดไร้ที่ติ และในบางครั้งอารมณ์ร้อนระอุเกินร้อยองศาฯ ของเขาก็อาจจะทำให้แฟนบอลต้องส่ายหัวกับพฤติกรรมไร้สติ แต่นักเตะที่ไร้ความคาดหมายในอารมณ์ผู้นี้นี่แหละถูก ''โค้ชเตี้ย'' สั่งการรับบทเป็นกัปตันทีมนำเพื่อนพ้องลงบู๊ช่วยต้นสังกัด ''แข้งเทพ''
  • "ไอ-โมบาย"เปิดตัวมือถือ 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก
    บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เอาใจคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน สำหรับ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ให้แฟนคลับได้จับจอง พร้อมแอปพลิเคชันมากมาย
  • แฟนฉลามใจแป้ว!เฮงรับเตรียมส่งคูชิดะซบแฮร์ธ่า
    วิทยา เลาหกุล ยอมรับเตรียมส่งตัว คาซุโตะ คูชิดะ ออกไปค้าแข้งในลีกเยอรมันกับทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังได้รับข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดมาอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังผู้เล่นไทยก็อยู่ในข่ายอาจจะย้ายไปพร้อมกันด้วย
  • มีทเดอะเพรสมันหยด,ดร.แจงจบซีซั่นสปอนเซอร์อาจไม่อยู่
    มีทเดอะเพรสไทยลีกยังคึกคักและมันหยดเหมือนเดิม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกมารับจบซีซี่นนี้สปอนเซอร์อาจไม่ต่อสัญญา บิ๊กแมตช์ เทโร ปะทะ บีจี ทั้งคุ่มั่นใจจะเก็บชัยได้ เมืองทองเล่นในบ้านมั่นใจนำฝูงต่อ ส่วนอาร์มี่ ก็หวังล้มยักษ์ให้ได้อีกครั้ง และ โปลิศหวังยิงบีบีกระจาย บิ๊กแบงรับเกมนี้เป็นรองหลายขุม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »