ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีจัดจอยักษ์เอาใจแฟน ชมเยือนกว่างโซ้งเสาร์นี้

กูปรีจัดจอยักษ์เอาใจแฟน ชมเยือนกว่างโซ้งเสาร์นี้

Posted 11/05/2012 by smmonline.net

 
อีสาน ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลที่ไม่สามารถเดินทางไปเชียร์ทีมรักในวันเสาร์นี้ได้เตรียมจัดกิจกรรม ชมการถ่ายทอดสด ผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ณ ลานกิจกรรม ศูนย์โอท็อป ตรงข้าม ราชภัฏอุบลราชธานี เริ่มงาน 17:30 น.

ความเคลื่อนไหวของ พลพรรค “กูปรีอันตราย” อีสาน ยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 15 ของตาราง ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด esanutd.com เว็บไซต์ของทีม ได้เผยว่า จะมีการจัดกิจกรรมชมการถ่ายทอดสด ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ในเกมที่ทีมอีสาน ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน  เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555 
ซึ่งถ่ายทดสดผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT เวลา 18.00 น.ณ ลานกิจกรรม ศูนย์โอท็อบ ตรงข้ามราชภัฎอุบลราชธานี โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายเริ่มตั้งแต่

17.30 น. กิจกรรมร่วมสนุกก่อนการแข่งขัน เล่นเกมส์แจกของรางวัลแก่ผู้ชมบริเวณงาน
18.00 น. เริ่มการชมการแข่งขัน
18.45 น. เริ่มกิจกรรมช่วงพักครึ่งกับนักเตะของสโมสร (เล่นเกมส์,ประชาสัมพันธ์การแข่งขันนัดต่อไป ข่าวคราวและกิจกรรมต่างๆจากสโมสร )
19.00 น. ชมการแข่งขันในครึ่งหลัง
19.45 น. จบการแข่งขัน ประกาศชื่อผู้โชคดีทายผลการแข่งขันและมอบของรางวัล ถ่ายภาพที่ระลึก
20.00 น. จบงาน

ผลงานของ อีสาน ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน 8 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 4  มี 6 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเจ็บเอง!อิสระยันลาชัยนาทหากเลกแรกผิดเป้าปัดโทษนักเตะ
    อิสระ ศรีทะโร ยืนยันพร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือชัยนาท เอฟซี เองหากพาทีมจบเลกแรกด้วยอันดับต่ำกว่าที่ 9 ของตาราง พร้อมป้องนักเตะสปิริตเยี่ยมไม่สมควรโดนด่า
  • โฉมใหม่ของ โรมัน กัสมี่ กับบทบาทกัปตันทีม
    การแข่งขันฟุตบอล 90 นาทีศูนย์หน้านามว่า ''โรมัน กัสมี่'' ของสโมสร ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะทำให้แฟนบอลปลื้มกับลวดลายของฝีเท้าชนิดไร้ที่ติ และในบางครั้งอารมณ์ร้อนระอุเกินร้อยองศาฯ ของเขาก็อาจจะทำให้แฟนบอลต้องส่ายหัวกับพฤติกรรมไร้สติ แต่นักเตะที่ไร้ความคาดหมายในอารมณ์ผู้นี้นี่แหละถูก ''โค้ชเตี้ย'' สั่งการรับบทเป็นกัปตันทีมนำเพื่อนพ้องลงบู๊ช่วยต้นสังกัด ''แข้งเทพ''
  • "ไอ-โมบาย"เปิดตัวมือถือ 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก
    บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เอาใจคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน สำหรับ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ให้แฟนคลับได้จับจอง พร้อมแอปพลิเคชันมากมาย
  • แฟนฉลามใจแป้ว!เฮงรับเตรียมส่งคูชิดะซบแฮร์ธ่า
    วิทยา เลาหกุล ยอมรับเตรียมส่งตัว คาซุโตะ คูชิดะ ออกไปค้าแข้งในลีกเยอรมันกับทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังได้รับข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดมาอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังผู้เล่นไทยก็อยู่ในข่ายอาจจะย้ายไปพร้อมกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »