ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เจ้าหญิงเคทโดดเด่นในชุดราตรีร่วมงานอลป.กาล่า

เจ้าหญิงเคทโดดเด่นในชุดราตรีร่วมงานอลป.กาล่า

Posted 13/05/2012 by siamsport

 
เจ้าหญิงเคท พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ตกเป็นเป้าให้ทุกคนต้องจับจ้อง เมื่อเสด็จไปร่วมงาน โอลิมปิก กาล่า เมื่อคืนวันศุกร์ ด้วยชุดราตรียาวสีฟ้างามสง่า พร้อมกับพระสวามี โดยงานนี้จัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการเฉลิมฉลองเป็นเกียรติให้กับบรรดานัก กีฬาทีมผู้ดี ก่อนลงทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012 " ที่จะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมนี้


         "เจ้าหญิงเคท" แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ เสด็จไปร่วมงาน โอลิมปิก กาล่า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยท่วงท่าที่สง่างามพร้อมกับชุดราตรียาวสีน้ำทะเล ที่ออกแบบโดย เจนนี่ แพ็คแฮม ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และรองเท้าส้นสูงที่ออกแบบโดย จิมมี่ ชู นักออกแบบชื่อก้องชาวมาเลเซีย 


         เจ้าหญิงเคท และ เจ้าชายวิลเลี่ยมส์ ทรงร่วมงานที่ ลอนดอน รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ เพื่อเป็นเกียรติให้กับบรรดาตัวแทนนักกีฬาชาวเมืองผู้ดี ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก และพาราลิมปิก โดยมี แกรี่ บาร์โลว์, วิลล์ ยัง และ อัลฟี่ โบเอ้ ร่วมขึ้นเวทีโชว์ลูกคอขับกล่อมผู้มาร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดหญิง!วิ่งมาราธอนจนถึงเส้นชัยแม้เป็นอัมพาต
    ใจที่ไม่ย่อท้อย่อม ประสบความสำเร็จ...แคลร์ โลมัส สาวชาวอังกฤษที่เป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงอกลงไปถึงเท้า ประกาศความยิ่งใหญ่ เมื่อเธอวิ่งมาราธอนจนครบระยะทาง แม้เส้นทางจะไกลถึง 26.2 ไมล์ และใช้เวลาถึง 16 วันก็ตาม โดยเธอทำได้ด้วยความช่วยเหลือของชุดหุ่นยนต์เพื่อคนอัมพาต แถมยังได้เหรียญรางวัลตอบแทนจากผู้ร่วมวิ่งมาราธอนคนอื่นด้วย
  • ซี้ของแท้!บีเบอร์ร่วมเชียร์-เฮฮากับฟลอยด์
    จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หน้าละอ่อน ร่วมไปเชียร์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวมะกัน ในการชกที่ฝ่ายหลังคว้าเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) มาครองได้ จากการเอาชนะคะแนน มิเกล ค็อตโต้ คู่แข่งจากเปอร์โตริโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมนักร้องขวัญใจสาวๆ ยังได้เข้าไปถึงห้องแต่งตัวของกำปั้นวัย 35 ปี และได้เฮฮาหลังจบการชกด้วย
  • ฟลอยด์เซ่นเลือด!ต้อนแต้มค็อตโต้ซิวแชมป์
    "พริตตี้บอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เหนื่อยและเจ็บตัวที่สุด ถึงขนาดเลือดกำเดาทะลัก ใบหน้าบวมปูด ในการดวลกำปั้นกับ มิเกล ค็อตโต้ ก่อนที่ฟลอยด์จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน ค็อตโต้ ไปได้อย่างเอกฉันท์ (117-111,117-111,118-110) คว้าแชมเปี้ยนโลกรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลกไปครอง
  • มันส์นอกรอบ!ลุ้นจัดชิโซร่าฟาดปากเฮย์
    แฟร้งค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ดีเร็ค ชิโซร่า นักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวผู้ดี ยืนยัน มีความคิดที่จะจัดให้ ชิโซร่า จบปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวกับ เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ด้วยการฟาดปากบนสังเวียนให้รู้แล้วรู้รอด แม้นักมวยตัวเอง กำลังลุ้นอุทธรณ์โทษแบนจากการโดนยึดใบอนุญาติ ขณะที่ เฮย์ แขวนนวมไปแล้วในทางเทคนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »