ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูไม่รับปากกาก้าสวมชุดขาวซีซั่นหน้า

เฮียมูไม่รับปากกาก้าสวมชุดขาวซีซั่นหน้า

Posted 13/05/2012 by siamsport

 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่รับประกันอนาคต ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า โดยระบุว่า เขายังรับประกันอนาคตตัวเองไม่ได้เลย ยิ่งเป็นการโหมกระแสว่านักเตะอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และมี "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าไปร่วมทีม


        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ออกมายอมรับว่า เขาไม่สามารถรับประกันได้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิล จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังนักเตะทำผลงานได้ต่ำกว่าเป้าหมาย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัวประมาณ 65 ล้านยูโร (ราว 2,600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009
 
        เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2007 ตกเป็นตัวสำรองของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ในฤดูกาลนี้ และยิงจุดโทษพลาดในการดวลจุดโทษตัดสินกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่ทีมจะกระเด็นตกรอบ อย่างไรก็ตาม สื่อคาดการณ์ว่า เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่าสมัยอยู่ในทัพ "ปีศาจแดง-ดำ"
 
        มู รินโญ่ เข้าร่วมงานแถลงข่าว และเมื่อถูกถามถึง กาก้า เขากล่าวว่า "ผมยังรับประกันตัวเองไม่ได้เลยว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ ผมซาบซึ้งผู้เล่นทุกคนสำหรับการอุทิศตัวของพวกเขา เขา (กาก้า) มีเกมที่ดีมากหลายเกม บางเกมอาจไม่ดีเท่าไร และบางเกมเขาหรือผมคนใดคนคนหนึ่งอาจไม่พอใจนัก"
 
        "นักเตะทุก คนมีส่วนร่วมกับแชมป์ลีก และวิธีขอบคุณพวกเขาของผมคือการต้อนรับทุกคนกลับมาในฤดูกาลหน้า แต่ถ้ามีใครคิดว่าจากไปเป็นการดีกว่า และให้ความสนใจโครงการอื่นมากกว่า เราจะลองดูให้ พวกเขาตัดสินใจของพวกเขาเอง และเราจะฟังว่ามีอะไรอย่างอื่นในหัวของพวกเขาอีกหรือไม่" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวปิดท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าป้องเมสซี่โต้เดรนเธ่กุเรื่องเหยียดผิว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกมาปกป้องลูกทีม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังวัย 24 ปีทีมชาติอาร์เจนติน่า กรณีที่ รอยส์ตัน เดรนเธ่ แข้งตัวยืมของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บอก เมสซี่ ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวเป็นการกุเรื่องพร้อมยืนยันไม่เป็นความจริงที่สุด!
  • สิงห์ว่าไง!ราชันพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวอิวาโนวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางโครงการทุ่มเงิน 750 ล้านบาท ล่อใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ปล่อยตัวบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มาผนึกกำลังเสริมความเหนียวแน่วในแผงหลังในซีซั่นหน้า
  • ต้องมีสักวัน!ชไวนี่รับอยากเห็นน้ามูคุมเสือใต้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนเก่งทีม บาเบิร์น มิวนิค ยอมรับในอนาคตต้องการให้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ย้ายคุมทัพ "เสือใต้"ต่อจากจุ๊ปป์ ไฮย์นเกสกุนซือคนปัจจุบัน
  • RFEFแบนดานี่3เดือนเซ่นปาขวดใส่เปา
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน(RFEF) ได้ประกาศลงโทษแบน ดานี่ เบนิเตซ มิดฟิลด์ทีมกรานาด้า ห้ามลงสนามเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อชดใช้ความผิดที่ขว้างขวดน้ำใส่ผู้ตัดสินในเกมลีกลาลีก้า นัดพ่าย รีล มาดริด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »