ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พาร์เกอร์กัดฟันฉีดยาลุ้นฟิตทันบู๊ยูโร

พาร์เกอร์กัดฟันฉีดยาลุ้นฟิตทันบู๊ยูโร

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่อง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพยายามอย่างหนักสลัดอาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงให้ได้ โดยเขาจะกัดฟันฉีดยารักษาอาการให้หายขาด เพื่อโอกาสฟิตทันติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงสู้ศึก "ยูโร 2012" ต้นเดือนหน้าให้ได

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของสกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางชาวผู้ดีว่า เจ้าตัวจะต้องเข้ารับการฉีดยาบรรเทาอาการบาดเจ็บวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพื่อพยายามให้หายกลับมาทันติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่จะเริ่มต้นขึนวันที่ 8 มิถุนายนนี้
 
กุนซือมากประสบการณ์ กล่าวถึง มิดฟิลด์วัย 31 กะรัต ที่พลาดลงสนามตลอด 4 เกมหลังว่า "เขามีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และจะเข้ารับการฉีดยาในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) พวกเขาหวังว่าจากการพัก 6-7 วันนั้น จะทำให้มันหายขาดได้ หากมันไม่หาย เขาก็คงไม่ฟิต (เพื่อลงเล่นในยูโร) หากเขาต้องมีทางเลือก มันก็จะเป็นในระยะยาว เราจะต้องรอดูว่าเขาเป็นอย่างไร"
 
สำหรับพาร์เกอร์ ที่เคยรับบทบาทกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ในเกมล่าสุดกับ ฮอลแลนด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนได้รับบาดเจ็บ โดยเขาสามารถยึดตำแหน่งมิดฟิลด์เกมรับของทีมภายใต้การคุมทัพของฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ชาวอิตาเลียนได้
 
กระนั้นรอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ อาจต้องทำงานโดยปราศจาก อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระหว่างช่วงเก็บตัวนักเตะก่อนหน้าลงทำศึกที่โปแลนด์-ยูเครน โดยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" จะเริ่มเรียกตัวนักเตะเข้าแคมป์ที่ประเทศสเปน วันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม
  • แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติร่วมกับคนอื่นๆ แม้จะได้รับบาดเจ็บและกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันลุยศึก ยูโร 2012 ก็ตาม
  • อมาลฟิตาโน่หวังฟอร์มเข้าตาบล็องก์หิ้วลุยยูโร
    มอร์กก็อง อมาลฟิตาโน่ มิดฟิลด์ดาวดัง มาร์กเซย หวังเค้นฟอร์มเก่งใน 2 นัดสุดท้าย เพื่อหวังให้ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ดึงตัวไปสู้ศึก "ยูโร 2012" ด้วย แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน
  • สาวโป๊ยูเครนโดนรวบหลังพยายามคว้าถ้วยยูโร
    ยูเลีย คอฟพาชิก หญิงชาวยูเครน ค้านการจัดศึก "ยูโร 2012" ที่บ้านเกิดของเธอ กับ โปแลนด์ จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันอย่างหัวชนฝา ด้วยการโชว์เปลือย พร้อมพยายามเข้าไปคว้าถ้วยแชมป์ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวให้ได้ ร้อนจนตำรวจต้องมาลากออกไป โดยเชื่อ สาวรายนี้น่าจะเป็นหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »