ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รัชเชียร์ปู่รอยหนีบแคร์โรลล์ติดทีมผู้ดีลุยยูโร

รัชเชียร์ปู่รอยหนีบแคร์โรลล์ติดทีมผู้ดีลุยยูโร

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

เอียน รัช อดีตสุดยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกโรงปลุกเร้า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้เรียก แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "เร้ด แมชีน" ติดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ชุดลุยยูโร 2012 ในเดือนหน้า มั่นใจมีประโยชน์มากมายต่อทีมชัวร์ เหตุตอนนี้นักเตะกำลังอยู่

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ให้เรียกตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า "หงส์แดง" ไปติดทีม "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วย เนื่องจากเชื่อมั่นว่ามีศักยภาพดีเพียงพอที่จะช่วยนำทีมประสบความสำเร็จ อย่างยิ่งใหญ่ได้ 

รัช พูดถึง แคร์โรลล์ ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ เห็นได้ชัดว่าเขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ นับตั้งแต่ยิงประตูช่วงท้ายเกมนัดพบกับ แบล็คเบิร์น (โรเวอร์ส) ได้ และก็ทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอจนกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้" 

 "สิ่งที่ดีจากมุมมองของทีมชาติอังกฤษก็คือ แอนดี้ ถูกมองข้ามไป เนื่องจากเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ทว่าเมื่อถามบรรดากองหลังฝีเท้าดีในยุโรปรายใดก็ได้ พวกเขาก็ต้องยอมรับแต่โดยดีว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากเป็นที่สุดสำหรับการ เผชิญหน้ากับ แคร์โรลล์ ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นเช่นนี้" 

"เกม พบกับ เชลซี เมื่อวันอังคาร เขาเล่นได้ดีเหลือเชื่อ ตอนนี้เขามีการปรับตัวได้ดี ซึ่งมันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเอาเสียเลยสำหรับการเล่นในสโมสรใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท)ติดตัวอยู่ แม้เขาจะไม่ได้เป็นผู้ตั้งราคา แต่มันก็ยังคงเป็นเรื่องที่ยาก เวลานี้เขามีความเชื่อมั่น ซึ่งคุณก็สามารถเห็นได้ บางคนอาจจะเชื่อว่ามันการเสี่ยงสำหรับ ฮ็อดจ์สัน ที่จะเลือกเขา แต่ผมว่ามันเป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่าสำหรับ อังกฤษ" รัช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เกอร์กัดฟันฉีดยาลุ้นฟิตทันบู๊ยูโร
    สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่อง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพยายามอย่างหนักสลัดอาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงให้ได้ โดยเขาจะกัดฟันฉีดยารักษาอาการให้หายขาด เพื่อโอกาสฟิตทันติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงสู้ศึก "ยูโร 2012" ต้นเดือนหน้าให้ได
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม
  • แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติร่วมกับคนอื่นๆ แม้จะได้รับบาดเจ็บและกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันลุยศึก ยูโร 2012 ก็ตาม
  • อมาลฟิตาโน่หวังฟอร์มเข้าตาบล็องก์หิ้วลุยยูโร
    มอร์กก็อง อมาลฟิตาโน่ มิดฟิลด์ดาวดัง มาร์กเซย หวังเค้นฟอร์มเก่งใน 2 นัดสุดท้าย เพื่อหวังให้ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ดึงตัวไปสู้ศึก "ยูโร 2012" ด้วย แต่ย้ำตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »