ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจปืนจบที่3ช่วยรั้งอาร์วีพี

เวนเกอร์มั่นใจปืนจบที่3ช่วยรั้งอาร์วีพี

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจจะรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม ไว้ได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 3 และได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า เพราะนอกจากจะมีผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ยังได้นักเตะที่บาดเจ็บไปนานกลับมาอีกด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า การที่ทีมสามารถคว้าอันดับ 3 และได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้า จะยิ่งเป็นตัวช่วยรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม ไว้กับทีมต่อไป หลังจากบุกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-2 ในเกมปิดท้ายฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ดาวยิงเลือดดัตช์ ซัดไป 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงทำให้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลหน้า แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่า การจบอันดับ 3 จะช่วยรั้งนักเตะไว้ได้ โดยเมื่อถูกว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะอยู่ต่อไปหรือไม่ เขาตอบว่า "ผมจะคิดว่า ใช่ แต่คุณควรไปถามเขา ผมไม่รู้ว่ามันมีอิทธิพลต่อเขาหรือไม่ แต่เราจะไม่พุ่งเป้าแค่เรื่องนั้น โรบิน ยังไม่หมดสัญญา"
 
กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เชื่อว่าสโมสรจะไม่ถูกบีบให้ขายนักเตะสำคัญเหมือนกรณีของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว กล่าวว่า "ผู้คนพูดเหมือนว่าสถานะของเราไม่สำคัญ สถานะของเราสำคัญมาก สถานะของเรากับ เชส คือการปล่อยเขาไป เพราะเขาอยากไป"
 
อาร์เซน่อล เพิ่งเซ็นสัญญาคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าเอฟเซ โคโลญจน์ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เชื่อว่าการที่นักเตะหลายคนที่บาดเจ็บพักยาวจะกลับมาได้ ก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกับการซื้อผู้เล่นเสริมทัพ
 
"อีก วิธีที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้เราคือการได้ (แจ็ค) วิลเชียร์ และ (อาบู) ดิยาบี้ กลับมา หลังจากไม่ได้เล่นเลยตลอดฤดูกาล คุณลองดูจำนวนผู้เล่นที่เรามี เราจะมีผู้เล่น 34 คน เมื่อพวกเขากลับมาทั้งหมด นั่นหมายความคุณต้องตัดผู้เล่นออกไปถึง 9 คน (ในฤดูกาลหน้า)" กุนซือวัย 62 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 : 3 อาร์เซน่อล
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ยังไง!อาร์วีพีเปรยแปลกๆบอกจะรักปืนตลอดไป
    เอาแล้วไง ! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปรยให้แฟนบอลคิดลึก เตรียมคุยอนาคตกับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า และขอให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รับรู้ไว้ด้วยว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจะรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป
  • กอสซินี่ซัดชัยปืนบุกเฉือนเวสต์บรอม3:2จบที่3
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »