ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวาน!นาสรี่โวคิดถูกที่ลาปืนมาคว้าแชมป์กับเรือ

หวาน!นาสรี่โวคิดถูกที่ลาปืนมาคว้าแชมป์กับเรือ

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกคิดไม่ผิดที่ทิ้ง อาร์เซน่อล มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" หลังช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ จะนำเงินพนันเรื่องการคว้าแชมป์กับ เพียร์ส มอร์แกน แฟน "ปืนใหญ่" คนดัง มอบให้การกุศล

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น บอกคิดไม่ผิดที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล หลังพิสูจน์ด้วยการช่วยต้นสังกัดใหม่ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 ดาวเตะวัย 24 กะรัต ทำให้แฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ หลังย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แลกกับค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250  ล้านบาท) ในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากช่วยสโมสรคว้าแชมป์ลีกผู้ดีได้เป็นครั้งแรกรอบ 44 ปี ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าดีใจมาก ซึ่งเป็นการรับประกันว่าตนคิดไม่ผิดที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
 
"ผม ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต การทำประตูได้ 2 ประตู ซึ่งทำให้เราได้แชมป์ในนาทีที่ 94 มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ผมดีใจจริงๆ ผมรู้ว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว และคืนนี้ผมอยากฉลองแชมป์กับแฟนๆ ที่อยู่ที่นี่ คืนนี้ผมจะฉลองกับครอบครัว ,เพื่อนฝูงและแฟนๆ และในวันพรุ่งนี้ ผมจะส่งข้อความไปหาพวกเขา"
 
การที่ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยังทำให้ นาสรี่ ได้รับเงินเดิมพัน 10,000 ปอนด์ (ราว 500,000 บาท) จาก เพียร์ส มอร์แกน อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ ที่เป็นแฟน อาร์เซน่อล ตัวยง ซึ่งพนันว่า ทีมไหนจะคว้าแชมป์ได้ก่อนกัน หลังการย้ายทีมของเขา โดยงานนี้ นาสรี่ เผยว่าจะนำเงินไปบริจาคช่วยเด็กๆ ที่ยากไร้ "ผมจะนำเงินไปให้การกุศลในวันพรุ่งนี้ เพราะเด็กบางกลุ่มต้องการเงินก้อนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีอยู่บ้าน!เรือแห่รอบเมืองฉลองแชมป์เย็นนี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยกำหนดการขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงเย็นวันจันทร์นี้ โดยจะมีงานสัมภาษณ์นักเตะที่จัตุรัสอัลเบิร์ตในเวลา 18.00 น. ก่อนจะขึ้นรถบัสเปิดประทุนออกไปในเวลา 18.30 น. และเคลื่อนไปตามถนนสายสำคัญต่างๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ กินเวลาทั้งหมดร่วม 2 ชั่วโมง
  • บาร์ตันรับขอเป็นผู้ร้ายหวังช่วยทีม-ส่อถูกแบน9นัด
    โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กำลังจะโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดหนักด้วยบทลงโทษกักแข้ง 9 นัด สำหรับการแสดงความเป็นนักเลงสนามด้วยการทำร้ายร่างกายนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปาร์ตี้ทันที!มันโช่พาแข้งเรือแต่งหล่อฉลองแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วยขุนพล "เรือใบสีฟ้า" นัดแนะแต่งหล่อสไตล์ใครสไตล์มัน ออกมาฉลองแชมป์ต่อในเมือง ชนิดไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อยจากการลงสนามนัดประวัติศาสตร์มาสดๆ ร้อนๆ
  • เก็บตก!ผี,เรืออารมณ์ต่างสุดขั้วหลังซิวชัยปิดลีก
    นำมาให้ชมกันกับ บรรยากาศของชัยชนะหลังเกมของ 2 คู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลิกนรกซัดชัยเฉือน "คิวร์พีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ช่วงทดเจ็บ 3-2 ถึงอริร่วมเมืองทั้งสองทีมจะเก็บชัยได้ตามเป้าหมายทั้งคู่ แต่อารมณ์กลับต่างกันสุดขั้ว ฝั่ง อสูรแดง เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขันบรรดาแข้งประจำทีมได้เฮกับชัยชนะไม่ ถึงสองนาทีกลับต้องพากันซึมไปถ้วนหน้า ผิดกับฝั่ง เรือใบสีฟ้า ที่ทั้งพ่อค้าแข้งของสโมสร ทีมงาน ผู้บริหาร กุนซือ ต่างระเบิดอารมณ์สุดดีใจให้สมกับคำว่ารอคอยมาถึง 44 ปี และตามธรรมเนียมไม่ถึงอึดใจทัพกองเชียร์ลูกเรือแห่ลงมาร่วมฉลองแชมป์กันราว กับน่านสมุทรถูกฝูงปลาผุดขึ้นผุดลงจนไม่มีที่ว่างให้เห็นผืนน้ำเลยทีเดียว ลองไปชมและผสมผสานอารมณ์ต่างขั่วกันเลยละกัน...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »