ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!สโคลส์ต่อสัญญาใหม่อีก1ซีซั่น

ผีเฮ!สโคลส์ต่อสัญญาใหม่อีก1ซีซั่น

Posted 15/05/2012 by rakball.net

 

สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อ ไปอีก 1 ซีซั่น

เเม้สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดการคว้าเเชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้เเบบน่าเสียดาย เเต่ล่าสุดก็ได้รับข่าวดี เมื่อ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อ ไปอีก 1 ซีซั่น

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึง เเข้งวัย 37 ปี"ผมดีใจมากที่ เขา(สโคลส์)อยู่กับเราต่อไปอีก เขารู้ว่าตัดสินใจผิดพลาดที่แขวนสตั๊ดไป ซึ่งในฤดูกาลหน้าไม่ว่าเขาจะเล่น 25 หรือ 30 นัด มันจะเป็นเกมที่มีคุณภาพ เพราะผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!ป๋าแขวะเรือทุ่มเงินโง่ๆ-ยันผีปั้นดาวรุ่งสู้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นแรงแขวะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินแบบโง่ๆ ในการลงทุนสร้างทีมขึ้นมาเพื่อความยิ่งใหญ่ พร้อมลั่นตนเองจะไม่มีวันเดินตามรอยอริร่วมเมืองแน่นอน เพราะจะยึดปรัชญาเน้นสร้างนักเตะหนุ่มขึ้นมาไล่ล่าแชมป์เหมือนเดิม
  • วาเลนเซียเจ๋ง!แฟนโหวตแข้งผีแดงแห่งปี
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของต้นสังกัด จากการโหวตของแฟนบอล เอาชนะ เวย์น รูนี่ย์ กับ พอล สโคลส์ 2 พ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมทีมได้ แถมเจ้าตัวยังกวาดรางวัล นักบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการเลือกของเพื่อนร่วมทีม และรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วย
  • นิสเตลรอยประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    สมควรแก่เวลา รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมมาลาก้า ออกมาประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้วด้วยอายุ 35 ปี หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จากต้นสังกัด
  • 7แข้งผีติดทีมในฝัน20ปีพรีเมียร์ลีก
    แม้เพิ่งวืดแชมป์ลีกไป แบบช็อกความรู้สึก แต่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอได้เชิดหน้าชูตาบ้าง เมื่อพวกเขามีแข้งทั้งในอดีตและปัจจุบันถึง 7 คน ติดทีมในฝัน 2 ทศวรรษแห่งศึก พรีเมียร์ลีก โดย 2 ตำนาน อาร์เซน่อล อย่าง โทนี่ อดัมส์ กับ เธียร์รี่ อองรี มีชื่อโผล่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »