ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก

สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก

Posted 16/05/2012 by siamsport

 
ท่านชายจะเลือกอะไร เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายั่วความหิวของบุรุษเพศ ด้วยการถ่ายภาพที่ถือคัพเค้กชวนหม่ำไว้ในมือ พร้อมกับใส่แค่บราที่โชว์เต้าขนาดบิ๊กเบิ้มให้รู้สึกหิวกระหายด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ที่นางแบบสาวชาวเวลส์ถือขนมไว้ในมือแบบนี้เลย เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งประกาศ จะสู้กับความอ้วนแท้ๆ

 

        อิโมเจน โธมัส
อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงทำให้ท่านชายรู้สึกหิวกันเสียแล้ว เมื่อเธอโพสต์ภาพขณะที่ถือคัพเค้กอยู่ในมือ ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับแต่งตัวด้วยกางเกงสำหรับการวิ่งจ๊อกกิ้งสีเทา ในขณะที่ท่อนบนใส่แค่บราลูกไม้สีดำ เพื่อโชว์หน้าอกหน้าใจขนาดมหึมาของเธอให้เห็นกันทั่ว!


        ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นางแบบสาวชาวเวลส์ คงหวังให้หน้าอกของเธอเป็นเป้าสายตาสำหรับชาวประชาที่ดูภาพนี้ อย่างไรก็ตาม ก็นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอยู่เล็กๆ ที่อดีตดาวดัง บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ยอดนิยมเมืองผู้ดี ออกมาโชว์ภาพพร้อมกับขนมหวานแบบนี้ หลังจากที่เธอเคยเปิดเผยถึงการต่อสู้กับความอ้วน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


        ทั้งนี้ อิโมเจน เคยเปิดอกเล่าความทุกข์ ผ่านบล็อกของ "เดอะ ฮัฟฟิงตัน โพสต์" เว็บไซต์ข่าวแดนมะกันว่า น้ำหนักของเธอเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ตลอดช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่นางงามเวลส์ 2003 ก็ยืนยันว่า เธอเริ่มยอมรับ และจะจัดการกับปัญหาเรือนร่างของเธอแล้ว "ร่างกาย และน้ำหนักของฉัน คือสิ่งที่ฉันกังวลมาโดยตลอด ตอนนี้ฉันอยู่ในความสัมพันธ์ที่ทั้งมั่นคง และมีความสุข ฉันมองในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนัก"


        "แต่ฉันรู้ดีว่า การหันหลังให้ หรือลดปริมาณขนมหวาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนา มันไม่ง่ายเลย ทว่ามันก็เหมือนกับอาการติดเหล้านั่นแหละ อย่างแรกเลยก็คือ ต้องยอมรับก่อนว่าคุณมีปัญหาแล้ว และพอตอนนี้ฉันมีปัญหาแล้วนั้น ฉันก็จะควบคุมมันให้ได้ ฉันรู้ว่า คนอื่นๆ อาจมองมาที่ฉัน และคิดว่า ฉันมีเรือนร่างที่เจ๋งอยู่แล้ว และรู้ดีอีกด้วยว่า พอฉันออกมาพูดถึงปัญหาของฉันเองนั้น พวกเขาก็คงคิดว่า ฉันแค่เรียกร้องความสนใจเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว นี่มันเป็นเรื่องที่จริงจังมาก" อิโมเจน กล่าวเมื่อครั้งอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยังช็อก หลังทีมของตัวเองพลาดคว้าแชมป์ลีกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงออกมาพูดแบบไม่ได้คิด ชี้เหตุที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฮเก้อ เป็นเพราะเกมของ "เรือใบสีฟ้า" จบช้ากว่านั่นเอง พร้อมกระตุ้นให้ทุกเกมจบพร้อมกันให้หมด
  • ผีเฮ!สโคลส์ต่อสัญญาใหม่อีก1ซีซั่น
    สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อ ไปอีก 1 ซีซั่น
  • แรง!ป๋าแขวะเรือทุ่มเงินโง่ๆ-ยันผีปั้นดาวรุ่งสู้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นแรงแขวะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินแบบโง่ๆ ในการลงทุนสร้างทีมขึ้นมาเพื่อความยิ่งใหญ่ พร้อมลั่นตนเองจะไม่มีวันเดินตามรอยอริร่วมเมืองแน่นอน เพราะจะยึดปรัชญาเน้นสร้างนักเตะหนุ่มขึ้นมาไล่ล่าแชมป์เหมือนเดิม
  • วาเลนเซียเจ๋ง!แฟนโหวตแข้งผีแดงแห่งปี
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของต้นสังกัด จากการโหวตของแฟนบอล เอาชนะ เวย์น รูนี่ย์ กับ พอล สโคลส์ 2 พ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมทีมได้ แถมเจ้าตัวยังกวาดรางวัล นักบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการเลือกของเพื่อนร่วมทีม และรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »