ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้

งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยังช็อก หลังทีมของตัวเองพลาดคว้าแชมป์ลีกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงออกมาพูดแบบไม่ได้คิด ชี้เหตุที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฮเก้อ เป็นเพราะเกมของ "เรือใบสีฟ้า" จบช้ากว่านั่นเอง พร้อมกระตุ้นให้ทุกเกมจบพร้อมกันให้หมด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นที่แสนแปลก โดยอ้างว่าเหตุที่ทีมของตนพลาดการคว้าแชมป์ลีกมาครอง เนื่องมาจากเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อเวลามากกว่า 


         ทัพ "เร้ด เดวิลส์" คิดว่าพวกเขาได้แชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ในอีก 13 วินาทีต่อมา ซิตี้ ก็มาซัด 2 ลูกในช่วงทดเจ็บคว้าชัยเหนือ "ทหารเสือราชินี" ได้หน้าตาเฉย 3-2 พร้อมแย่งแชมป์แบบไม่มีใครอยากเชื่อ 


         เฟอร์ กูสัน ที่คงยังรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงทำให้พูดอะไรโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีว่า "พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องนำมันมาพิจารณา มันไม่ควรมีทีมใดจบเกมหลังจากอีกทีมหนึ่ง เนื่องจากพวกเราคิดว่าพวกเราทำมันได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!สโคลส์ต่อสัญญาใหม่อีก1ซีซั่น
    สโมสรเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าตกลงต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าเเข้งร่วมกับทัพ"ปีศาจเเดง"ต่อ ไปอีก 1 ซีซั่น
  • แรง!ป๋าแขวะเรือทุ่มเงินโง่ๆ-ยันผีปั้นดาวรุ่งสู้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นแรงแขวะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินแบบโง่ๆ ในการลงทุนสร้างทีมขึ้นมาเพื่อความยิ่งใหญ่ พร้อมลั่นตนเองจะไม่มีวันเดินตามรอยอริร่วมเมืองแน่นอน เพราะจะยึดปรัชญาเน้นสร้างนักเตะหนุ่มขึ้นมาไล่ล่าแชมป์เหมือนเดิม
  • วาเลนเซียเจ๋ง!แฟนโหวตแข้งผีแดงแห่งปี
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของต้นสังกัด จากการโหวตของแฟนบอล เอาชนะ เวย์น รูนี่ย์ กับ พอล สโคลส์ 2 พ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมทีมได้ แถมเจ้าตัวยังกวาดรางวัล นักบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการเลือกของเพื่อนร่วมทีม และรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วย
  • นิสเตลรอยประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    สมควรแก่เวลา รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมมาลาก้า ออกมาประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้วด้วยอายุ 35 ปี หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จากต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »