ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนละชั้น! 'ชลบุรี' สอนเชิง ทีมชาติ U22 โหด

คนละชั้น! 'ชลบุรี' สอนเชิง ทีมชาติ U22 โหด

Posted 17/05/2012 by chonburifc.net

 
ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมจากภาคตะวันออกทีม ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ค.) แข้ง “ฉลามชล” ได้ลงสนามทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดU 22 ที่อยู่ในระหว่างการเตรียมทีมเพื่อลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี U22 แชมเปี้ยนชิพ 2013 รอบคัดเลือก โดยจะเริ่มแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ที่ประเทศลาว ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิเลียน-ดอยซ์   เมื่อเวลา 19.00น. ที่ผ่านมา ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ท่ามกลางแฟนบอลที่ให้ความสนใจเดินทางเข้ามาชมอย่างหนาตา 
 
 
โดยเกมนี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ได้ส่งผู้เล่นชุดผสมระหว่างนักเตะดาวรุ่ง ผู้เล่นสำรอง และผู้เล่นต่างชาติที่ไม่มีชื่อลงทำการแข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีกลงสนาม 11 ผู้เล่นคนแรกประกอบไปด้วย  (4-2-3-1) : หัสชัย แสนกล้า - นพนนท์ คชพลายุกต์, พุทธินันท์ วรรณศรี, ดาร์โก้ ราโคเซวิช, อิบราฮิม่า ซูม่า - สุภภรณ์ พรหมพินิจ, ชอน ควางจิน - นูรูล ศรียานเก็ม, วานิช ใจแสน, สุกรี อีแต - อัครวินท์ สวัสดี    
 
ส่วน 11 ผู้เล่นคนแรกของทีมชาติไทย ชุด U 22 ประกอบไปด้วย (4-4-2) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล - วสันต์ ฮมแสน, ศักดา ฝ่ายอินทร์, เสกสิทธิ์ ศรีใส, ศาสนพงษ์ วัฒยชูติกุล - สุรเชษฐ์ งามทิพย์, อดิศร พรหมรักษ์, ปกเกล้า อนันต์, นรากร คณา - อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, ชนานันท์ ป้อมบุปผา
 
ผลการแข่งขันในเกมนี้จบลงด้วยชัยชนะอันท่วมท้นของทีม “ฉลามชล” ที่เปิดบ้านสอนเชิง ทีมชาติไทยชุด U 22  ไปขาดลอย 7-1 โดยเกมนี้ทีมชาติไทยชุด U 22 เริ่มต้นได้ดีกว่าเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 7 จาก สุรเชษฐ์ งามทิพย์ จากนั้นทีม “ฉลามชล” ก็มาตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากลูกโทษของ อิบราฮิม่า ซูม่า ในนาทีที่  17 ก่อนที่ในนาทีที่ 29 อัครวิน สวัสดี จะมายิงประตูสุดสวยซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งชนคานก่อนกระดอนเข้าไปอย่างสวย งามให้ทีม “ฉลามชล” ขึ้นนำทีมทีมชาติไทยชุด U 22 บ้างเป็น 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
ครึ่งหลังทีม “ฉลามชล” ครองเกมได้เหนือกว่าและมาได้ประตูเพิ่มอีก 5 ลูกรวด 3-1 ในนาทีที่ 56 จาก อัครวิน สวัสดี , 4-1 นาทีที่ 73 จาก  ชอน ควางจิน  , 5-1 นาทีที่ 75 จาก  วานิช ใจแสน , 6-1 นาทีที่ 77 จาก อัครวิน สวัสดี ซึ่งเป็น แฮททริคของเจ้าตัวในเกมนี้ ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายเป็น 7-1 ในนาทีที่ 79 จาก ชอน ควางจิน  ทำให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านสอนเชิง ทีมชาติไทย ชุด U 22 ไป 7-1
 
หลังจบการแข่งขัน มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุด U 22  กล่าวว่า “ต้องยอมรับและขอชื่นชมทีม ชลบุรี เอฟซี ว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพดี รวมทั้งมีรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก วันนี้นักเตะในทีมของตนนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเอาเสียเลยโดยเฉพาะในครึ่งเวลา หลัง ผลจึงออกมาแพ้แบบขาดลอยเช่นนี้ ซึ่งในวันนี้ตนก็ได้เห็นข้อผิดพลาดหลายอย่างที่จะต้องเร่งนำไปแก้ไขและ เตรียมทีมให้มีความพร้อมมากที่สุดก่อนเดินทางแข่งขัน" 
 
"ส่วนนักเตะของทีม ชลบุรี เอฟซี ในวันนี้โดยเฉพาะผู้เล่น 4-5 คนที่อายุไม่เกิน 22 ปี ตนจะทำการเรียกตัวนักเตะเหล่านี้เข้ามาเสริมทีมและร่วมทดสอบฝีเท้า ก่อนประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่นชุดสุดท้ายที่แข็งแกร่งที่สุด ก่อนลุยศึก เอเอฟซี ยู 22 ที่ประเทศลาวปลายเดือนมิถุนายนนี้ ต่อไป”
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูรอฟสกี้ชวดดวลโรนัลโด้ กิเลนรั้งช่วย2แมตช์ใหญ่
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพตัวเก่งให้อยู่รับใช้ทีมในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ โดยออกแถลงการณ์ณ์ยืนยันว่าได้เจรจากับทีมชาติมาซิโดเนียเรียบร้อยซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดการดวลแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมกระชับมิตร
  • บอร์ดตำรวจจัดหนัก จบท็อปทรีจ่าย10ล้าน
    พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจแจงรายละเอียดโบนัสอัดฉีดสูงสุด 10 ล้าน หากติด 3 อันดับแรก ชี้ยังไม่พอใจผลงานในช่วงที่ผ่านมา
  • ท่าเรือวุ่น เกียรติเจริญ ขอย้ายหลังจบเลกแรก
    เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี บอกข่าวร้ายว่า เกียรติเจริญ เรืองปานห้องเครื่องคนสำคัญขอย้ายทีมหลังจบเลกแรกเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ อีกทั้งจำใจต้องปล่อยเพราะงบทำทีมน้อย
  • แฟนบอลระนองไม่พอใจคําตัดสิน!ปิดสนามทำร้ายกรรมการ
    สโมสรระนอง เอฟซี ทำงามหน้า แฟนบอลก่อเหตุจลาจล ฮือลงสนามไล่ทำร้ายกรรมการ เหตุไม่พอใจคำตัดสินพร้อมกับปิดล้อมสนามนานกว่า 6 ชั่วโมง ในศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ต้อนรับการมาเยือนของสตูล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »