ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสแบโผ25แข้งกรีซฝึกซ้อมก่อนยูโร

ซานโตสแบโผ25แข้งกรีซฝึกซ้อมก่อนยูโร

Posted 19/05/2012 by siamsport

 

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ จัดการเรียก 25 แข้งแดนเทพนิยายเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรียในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมตัวก่อนลุยศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ในเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับตัดสินใจยากเป็นที่สุด เหตุมีหลายรายที่ฝีเท้าดีมาให้เลือกมากมาย

แฟร์นาน โด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซ ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะ ชุดเข้าค่ายฝึกซ้อมเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย ในสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ประเทศยูเครนและโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ในเดือนมิถุนายนนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
  
ซาน โตส กล่าวหลังได้ตัดสินใจเลือกนักเตะ 5 รายจากสโมสร โอลิมเปียกอส ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกกรีซ มาครองได้เป็นผลสำเร็จ และ 4 รายจาก พีเอโอเค และ 2 ราย จาก พานาธิไนกอส ว่า 'ผมหวังที่จะเรียกพวกเขามาติดทีมกันทุกคน แต่มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุด ที่คุณจำเป็นต้องทำในฐานะโค้ช แต่นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงมายืนอยู่ในจุดนี้ มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก และก็ต้องการแรงตอบสนองจากพวกเขาด้วย' 
  
นอก จากนี้เมื่อถูกถามถึงการตัดนักเตะออกจากทีมออกอีก 2 ราย หลังการฝึกซ้อมสิ้นสุดลง ซานโตส ตอบว่า 'ต้องดูว่าพวกเขามีการตอบสนองดีมากน้อยขนาดไหนในแง่ของสภาพความสมบูรณ์ของ ร่างกาย รวมไปถึงจังหวะการเล่นในเกม' 

พร้อมกันนั้น ซานโตส ยังเผยต่ออีกว่าในระหว่างการแข่งขัน ยูโร 2012 ตนจะเลือกนักเตะที่ 'สามารถปรับตัวในการเล่นกับคู่ต่อสู้ได้ดี และเนื่องด้วยรายการนี้จำเป็นต้องเล่นในทุกๆ 4 วัน คุณจึงน่าจะต้องมีการปรับและเปลี่ยนแปลงในทุกนัด' 
  
 รายชื่อนักเตะทีมชาติกรีซ
 ผู้รักษาประตู : คอสตาส ชากิอาส (พีเอโอเค), มิชาลิส ซิฟาคิส (อาริส), อเล็กซานดรอส ซอร์วาส (ปาแลร์โม่/อิตาลี)
     
 กอง หลัง : วาซิลิส โทโรซิดิส (โอลิมเปียกอส), อัฟราม ปาปาโดปูลอส (โอลิมเปียกอส), คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส (ชาลเก้ 04/เยอรมัน), สเตลิออส มาเลซาส (พีเอโอเค), โจเซ่ โฮเลบาส (โอลิมเปียกอส), จอร์จอส ซาเวลลาส (โมนาโก/ฝรั่งเศส), โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส (แวร์เดอร์ เบรเมน/เยอรมัน)
  
 กองก ลาง : อเล็กซานดรอส ซิโอลิส (โมนาโก/ฝรั่งเศส), กริกอริส มากอส (เออีเค), จานนิส มาเนียติส (โอลิมเปียกอส), คอสตาส คัตซูรานิส (พานาธิไนกอส), จอร์จอส คารากูนิส (พานาธิไนกอส), จอร์จอส ฟอตาคิส (พีเอโอเค), คอสตาส ฟอร์ตูนิส (ไกเซอร์สเลาเทิร์น/เยอรมัน), โซติลิส นินิส (พานาธิไนกอส), จานนิส เฟตฟาซิดิส (โอลิมเปียกอส) 
  
 กองหน้า : จอร์จอส ซามาราส (กลาสโกว์ เซลติก/สกอตแลนด์), ดิมิทริส ซาลปิกิดิส (พีเอโอเค), ฟานิส เกคาส (แซมซันสปอร์/ตุรกี), นิคอส ลิมเบโรปูลอส (เออีเค), คอสตาส มิโทรกลู (อโตรมิตอส)  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแปลก!ปรันเดลลี่โวนำอิตาลีเน้นรุกสอยแชมป์ยูโร
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือจอมแท็กติก 'อัซซูรี่' อิตาลี ประกาศกร้าวจะเปลี่ยนฟุตบอลสไตล์เกมรับเหนียวแน่นแน่นอนตามแบบฉบับของลูก หนังแดนมะกะโรนี เป็นการบุกแหลกแหกค่ายให้เหมือนกับสมัยโททั่ล ฟุตบอลของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ครองความรุ่งเรืองในเกมลูกหนังกว่า 40 ปีก่อน
  • รูนพักใจ!ย่องเงียบเสี่ยงโชคเวกัสก่อนลุยยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพักใจหลังชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินทางไปเสี่ยงโชคในบ่อนคาสิโนถึงเมืองลาส เวกัส พร้อมจิบเบียร์อย่างสบายอารมณ์ ขณะที่จะต้องเข้าแคมป์เก็บตัวทัพ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2012 ในเดือนหน้า
  • นาสรี่ยกสิงโตเต็งจ๋าคว้าแชมป์กลุ่มดี
    ไม่รู้จริงใจหรือเปล่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เชิงสูงทัพ 'ตราไก่' ฝรั่งเศส ยกย่อง 'สิงโตคำราม' อังกฤษ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์กลุ่มดี ในศึก 'ยูโร 2012' ไปครอง เพราะมีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดีมากมาย พร้อมรับการที่ทีมจากแดนน้ำหอม มีนักเตะหลายรายที่ไร้ประสบการณ์ในทีมชาติ คงส่งผลให้สวีเดน และยูเครน มีโอกาสงามในการลุ้นตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอ้าท์
  • มาต้าเชื่อตอร์สมควรติดทัพกระทิงลุยยูโร
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืด สมควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2012 ชี้เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงหากตนเป็นกุนซือทัพ "กระทิงดุ" ยังไงก็ต้องมีชื่อของ "เอล นินโญ่" อยู่ในทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »