ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เลิศชายวิวาห์ชื่นมื่น แต่ยังไม่วางแผนมีลูก

เลิศชายวิวาห์ชื่นมื่น แต่ยังไม่วางแผนมีลูก

Posted 19/05/2012 by smmonline.net

 

เลิศชาย อิสราสุวิภากร เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 พ.ค.ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กับคู่รักที่คบกันมา 4 ปีอย่าง แหม่ม รัชนี ชูสกุลพัฒนา เผยยังไม่รีบมีลูกในตอนนี้

"เลิศ" เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักเตะนาโกย่า โอเชี่ยนส์ ที่ขอพักซ้อมและเดินทางกลับเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 2555 เพื่อเตรียมงานแต่งงาน โดยเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ก็ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค กับแฟนสาวอย่าง "แหม่ม" รัชนี ชูสกุลพัฒนา พยาบาลชาว จ.เชียงราย ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่ปรึกษาสโมสรธอส.อาร์แบค อดีตดาวดังทีมชาติไทยอย่าง พัทยา เปี่ยมคุ้ม, ประเสริฐ อินนุ้ย, เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง, เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง และบรรดาญาติมิตรและพี่น้องวงการฟุตซอลไทยอีกมากมายเข้าร่วมงาน

"เป็นวันที่ดีใจที่สุดอีกวันในชีวิตส่วนตัวของผม หลังจากที่คบหากันมากว่า 4 ปี ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งเจอกันตอนที่แหม่มเข้ามาเป็นพยาบาลในสนามแข่ง สำหรับการวางแผนใช้ชีวิตร่วมกันหลังจากนี้ก็มีพูดคุยกันว่าอยากจะพาไปอยู่ ด้วยกันที่ญี่ปุ่น แต่ทั้งนี้ต้องรอดูเรื่องหน้าที่การงานของแหม่มด้วยแล้วค่อยว่ากันอีกที และตอนนี้ยังไม่คิดจะมีลูกอยากทุ่มเทให้กับการเล่นฟุตซอลกับนาโกย่า โอเชี่ยนส์ อีกสักปีก่อนแล้วค่อยว่ากัน"

ส่วนในเรื่องการย้ายไปอยู่กับแชมป์ญี่ปุ่น 5 สมัยอย่างนาโกย่า โอเชี่ยนส์ เลิศชาย ที่จะเดินทางกลับญี่ปุ่นวันที่ 21 พ.ค. เผยว่า "การได้ร่วมงานกับ อาดิล อมารันเต้ (โค้ชชาวเปรูของทีมนาโกย่า โอเชี่ยนส์) ในช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมาเน้นไปที่การเรียกกำลังความฟิตให้ร่างกายสมบูรณ์ที่สุด ยังไม่ได้เน้นที่รูปแบบและแท็กติกมากนัก ซึ่งจะพยายามอย่างเต็มที่ในการที่จะเบียดเป็นผู้เล่นชุดแรกให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลีนอวดหุ่มอึ๋มนอนอาบแดดริมสระ
    คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นสุดอึ๋มริมสระน้ำในขณะเดินทางไปพักผ่อนที่สหรัฐฯ ร่วมกับครอบครัว ขณะที่แข้ง "ปีศาจแดง" อดเล่นน้ำ ต้องรับหน้าที่คุณพ่ออุ้มลูกชายเดินเล่นแทน
  • สยิว!อิโมเจนโพสต์ภาพใส่แค่บราถือคัพเค้ก
    ท่านชายจะเลือกอะไร เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายั่วความหิวของบุรุษเพศ ด้วยการถ่ายภาพที่ถือคัพเค้กชวนหม่ำไว้ในมือ พร้อมกับใส่แค่บราที่โชว์เต้าขนาดบิ๊กเบิ้มให้รู้สึกหิวกระหายด้วย แต่ก็ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ที่นางแบบสาวชาวเวลส์ถือขนมไว้ในมือแบบนี้เลย เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งประกาศ จะสู้กับความอ้วนแท้ๆ
  • เซ็กซี่-ซู่ซ่า-อ้าซ่า...ของชอบ"ลาริสซ่า"
    โลกร้อนแต่เนื้อสาว ร้อนกว่า...ว่าแล้ว ลาริสซ่า ริเกลเม่ สุดยอดแฟนบอลสาวสยิวของโลกลูกหนัง ก็ออกมาถอดผ้าถอดผ่อนอวดของดีแม่ให้มาอีกระลอก คราวนี้เปลือยหมดจดเหมือนอย่างเคยในการถ่ายแบบครั้งล่า สุดให้กับนิตยสารดังแดนแซมบ้า เหมือนย้ำเตือนความทรงจำว่าเธอคือ "หวานใจฟุตบอลโลก" นั่นเอง
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์สยิวบนเกาะแดนเทพนิยาย
    เกิดมาสวยรวย เซ็กซ์...ไปไหนก็ต้องเป็นข่าว! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟ วัน หอบอึ๋มไปโชว์หวิวชุดบิกินีไกลถึงเกาะแดนเทพนิยาย หลังรับจ๊อบถ่ายแบบปฏิทินการกุศล แถมเอาอย่าง อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" อ่านหนังสือแฉฉาวเล่มเดียวกันซะอย่างนั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »