ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คอลีนอวดหุ่มอึ๋มนอนอาบแดดริมสระ

คอลีนอวดหุ่มอึ๋มนอนอาบแดดริมสระ

Posted 19/05/2012 by siamsport

 
คอลีน รูนี่ย์ เมียสุดเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์หุ่นสุดอึ๋มริมสระน้ำในขณะเดินทางไปพักผ่อนที่สหรัฐฯ ร่วมกับครอบครัว ขณะที่แข้ง "ปีศาจแดง" อดเล่นน้ำ ต้องรับหน้าที่คุณพ่ออุ้มลูกชายเดินเล่นแทน


        คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสาว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตเอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาอวดหุ่นสุดอวบอึ๋มของตัวเองในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ขณะที่พาลูกชายและสามีมาเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         สาววัย 26 ปี ในชุดบิกินี่ลายต้นปาล์ม นอนอาบแดดให้ผิวเป็นสีแทนที่บริเวณริมสระว่ายน้ำที่ลาสเวกัส ขณะที่ รูนี่ย์ และ ไค ลูกชาววัย 2 ขวบ กับกลุ่มเพื่อนฝูงและครอบครัวก็มาร่วมสนุกกับวันหยุดพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ ด้วยเช่นกัน


         คอลีน โชว์หุ่นที่น่าทึ่งกับหน้าท้องที่แบนราบ ขณะที่เธอเล่นกับลูกชายที่สระน้ำของรีสอร์ทคาสิโนสุดหรู ซึ่งเธอและคณะได้พักอยู่ที่นั่น แต่ ไค ต้องสวมเสื้อยืดและหมวกลงเล่นน้ำเพื่อป้องกันแดดที่ร้อนแรงเกินไปสำหรับเด็ก เล็ก


         ก่อนที่จะเดินทางมายังสหรัฐฯ คอลีน ได้ใช้เวลาทั้งวันกับการเข้าสปา โดยเธอเขียนในทวิตเตอร์ว่า "มีวันที่แสนดีที่ @ChillOutSpa1 สถานที่ซึ่งสวยงามมากและพนักงานก็น่ารัก!!! ขอบคุณ"


         ถึง แม้ รูนี่ย์ ต้องทำหน้าที่คุณพ่อคอยอุ้มลูกชายเดินเล่น ขณะที่ คอลีน นอนอาบแดด แต่แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีมาดสามีของเจ้าแม่แฟชั่น เมื่อเขาสวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีฟ้ากับแว่นตาดำสุดเท่ห์เดินแอ็คท่ารอบ รีสอร์ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีช็อก!เกลเซอร์แสบจ่ายหนี้วันละ12.5ล้าน
    ตระกูลเกลเซอร์ทำแฟนผี เคืองอีกแล้ว! แฉตัวเลขชวนช็อก...ครอบครัวเสี่ยมะกันแคะกระปุกสโมสร "ปีศาจแดง" เอาไปใช้หนี้เฉลี่ยแล้ววันละ 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.5 ล้านบาทเลยทีเดียว ระบุ 9 เดือนหลัง สูญเงินกว่า 71 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,550 ล้านบาท เพื่อตามล้างตามเช็ดให้เจ้าของทีมโดยเฉพาะ
  • หนูโด้หยัน!เรือยังห่างชั้นผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยกย่อง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังเป็นราชาแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่มีทางที่ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเทียบชั้นติด
  • สื่อเลี่ยนปูดบิ๊กดอนจ่อเปิดตัวคุมสิงห์วีกหน้า
    สื่อเมืองมะกะโรนีโหม ข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือชาวอิตาเลียน เตรียมรีเทิร์นวงการอีกครั้งในฐานะกุนซือป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวแสดงความปรารถนาว่าต้องการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่กับสโมสร ยักษ์ใหญ่อีกสักครั้ง
  • กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »