ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง

กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

        เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง จะไล่ตามรังควานทัพ "ปีศาจแดง" เรื่องการทำธุรกิจนอกสนามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเทงบมหาศาลเพื่อปาดหน้าคว้าตัวดาวเตะที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาในช่วง ซัมเมอร์นี้
 
        แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่หลังจากอกหักได้แค่เพียงรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลล่าสุด แต่ว่าคงต้องเจอปัญหาใหญ่เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมจะทุ่มงบเพื่อฉกเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ไป อย่างล่าสุด เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ กำลังตกเป็นประเด็นฮอตว่าจะได้ย้ายไปอยู่ฝั่งสีแดงหรือสีฟ้าของเมืองแมนเชส เตอร์
 
        อย่างไรก็ดี กิลล์ ยืนยันว่า บรรดานักเตะที่เป็นเป้าหมายของทั้ง 2 สโมสร จะตัดสินใจเลือกมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ถ้าหากพวกเขาคิดถึงเรื่องประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่, การผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และการได้ลงสนามต่อหน้าแฟนบอลมหาศาล
 
        ซี อีโอ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "มันก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ, ที่ปรึกษา และเอเยนต์ของเขา ถ้านักเตะคนนั้นพูดว่า "มันเกี่ยวกับเรื่องเงิน" พวกเขา (ซิตี้) ก็คงจะชนะเรา แต่นั่นก็เป็นการตัดสินใจของพวกเขาเอง (นักเตะ) เรายังสามารถจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลได้ไม่แพ้กัน แต่คนที่จะมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับประโยชน์จากประวัติศาสตร์, มรดกที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น และการได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้าผู้ชมกว่า 76,000 คนในทุกสัปดาห์"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉุน!ขู่ขายนานี่ถ้ายังเตะถ่วงต่อสัญญา
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจในตัวนานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หากนักเตะยังดื้อดึงไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก เพียง 18 เดือน
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...
  • ลบแค้นแทนพี่!ผีสำรองบุกคว่ำเรือซิวแชมป์ซีเนียร์คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมสำรอง แก้หน้าให้ทีมพี่ได้เล็กน้อย หลังบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรอง 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท
    เผยแมนฯ ยูไนเต็ดยังรวยหนี้ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจียดผลกำไรไปใช้หนี้มากถึงวันละ 250,000 ปอนด์ (12 ล้านบาท) ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 17 พ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »