ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีฉุน!ขู่ขายนานี่ถ้ายังเตะถ่วงต่อสัญญา

ผีฉุน!ขู่ขายนานี่ถ้ายังเตะถ่วงต่อสัญญา

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจในตัวนานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หากนักเตะยังดื้อดึงไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก เพียง 18 เดือน
 
        นานี่ วัย 25 ปี นับเป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดงมาตลอด นับแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อสองปีก่อน และทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังจะรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) เป็น 130,000 ปอนด์ (6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดสี่ปีข้างหน้า
 
        อย่าง ไรก็ดี การเจรจาครั้งนี้ก็ถูกเตะถ่วงออกไป เนื่องจากนักเตะเชื่อว่ามีสโมสรอื่นที่พร้อมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าให้ สร้างความไม่พอใจให้กับทางต้นสังกัด และอาจตัดสินใจขายทิ้งในที่สุด หากมีทีมใดพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) เข้ามาให้พิจารณา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...
  • ลบแค้นแทนพี่!ผีสำรองบุกคว่ำเรือซิวแชมป์ซีเนียร์คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมสำรอง แก้หน้าให้ทีมพี่ได้เล็กน้อย หลังบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรอง 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท
    เผยแมนฯ ยูไนเต็ดยังรวยหนี้ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจียดผลกำไรไปใช้หนี้มากถึงวันละ 250,000 ปอนด์ (12 ล้านบาท) ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 17 พ.ค.
  • พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้แน่ หากซบ "ปีศาจแดง" รับผิดหวังสุดๆ ที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »