ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท

ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
เผยแมนฯ ยูไนเต็ดยังรวยหนี้ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจียดผลกำไรไปใช้หนี้มากถึงวันละ 250,000 ปอนด์ (12 ล้านบาท) ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 17 พ.ค.
 
        แม้จะได้รับการประกาศ ให้เป็นทีมฟุตบอลที่มีรายรับติดอันดับต้นๆ มาตลอดทุกปี แต่ทั้งนี้สื่ออิงลิชได้แฉข้อมูลว่าปีศาจแดงยังมีภารกิจหนักอึ้งในการ เคลียร์บัญชีตัวแดงที่ตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรชาวเมืองแยงกี้ได้สร้างเอา ไว้

        โดยล่าสุดแมนฯ ยูไนเต็ดยังมีหนี้สินรวมทั้งสิ้นเกินกว่า 420 ล้านปอนด์ (21,000 ล้านบาท) และที่สำคัญพวกเขายังต้องจ่ายดอกเบี้ยด้วยซึ่งรวมแล้วตกเป็นเงินวันละ 250,000 ปอนด์ที่ทีมดังของพรีเมียร์ลีกต้องสูญเสียไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้แน่ หากซบ "ปีศาจแดง" รับผิดหวังสุดๆ ที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย
  • โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถึงเวลาต้องอำลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหตุไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ หลังตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด
  • หลุด!ชุดเยือนผีแดงโผล่บนโลกไซเบอร์
    ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนเมื่อโลกไซเบอร์ได้เปิดเผยชุดเยือน ใหม่ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้สวมใส่ลงแข่งขันศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า 2012/13 ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเน้นโทนสีขาวและดำเป็นหลัก ออกมาแนวเรียบๆง่ายๆธรรมดาๆ
  • เนวิลล์โอเคเซ็น4ปีเป็นสตาฟฟ์ทีมสิงโต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมจรดปากกาเซ็นเข้ามารับงานเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยงานแรกเตรียมประเดิมช่วยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ลงทำศึ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »