ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี

พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้แน่ หากซบ "ปีศาจแดง" รับผิดหวังสุดๆ ที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย

 


        พาร์ค ชี-ซอง
มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด จะทำผลงานได้ดี หากย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเก็บกระเป๋ามาเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" หลังไม่ต่อสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยกองกลางแดนกิมจิ เผยว่า ตนยินดีต้อนรับมิดฟิลด์แดนซามูไร และเชื่อว่า เจ้าตัวจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้แน่นอน "คากาวะ มีประสบการณ์เล่นในยุโรปมาแล้ว และเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมาก ถ้าย้ายมาอยู่ด้วยกัน ผมคิดว่า เขาจะเล่นได้ดี" 

        อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังยอมรับด้วยว่า ผิดหวังที่ซีซั่นนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีกผู้ดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากผลต่างประตูได้-เสีย และกล่าวด้วยว่า อยากจบชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แต่อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปละกัน ผมจะสนใจในสิ่งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้ไป มันเป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะแขวนสตั๊ดกับ ยูไนเต็ด แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอก ฤดูกาลนี้จบลงไปแล้วในตอนนี้ ผมแค่อยากพักผ่อนโดยไม่คิดถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถึงเวลาต้องอำลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหตุไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ หลังตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด
  • หลุด!ชุดเยือนผีแดงโผล่บนโลกไซเบอร์
    ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนเมื่อโลกไซเบอร์ได้เปิดเผยชุดเยือน ใหม่ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้สวมใส่ลงแข่งขันศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า 2012/13 ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเน้นโทนสีขาวและดำเป็นหลัก ออกมาแนวเรียบๆง่ายๆธรรมดาๆ
  • เนวิลล์โอเคเซ็น4ปีเป็นสตาฟฟ์ทีมสิงโต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมจรดปากกาเซ็นเข้ามารับงานเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยงานแรกเตรียมประเดิมช่วยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ลงทำศึ
  • 'ฮอดจ์สัน'อ้าง'ริโอ'หลุดโผ ไม่เกี่ยวบาดหมาง'เจที'
    "รอย ฮอดจ์สัน" แจงหั่นชื่อ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ออกจากนักเตะ 23 คน ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกยูโร 2012 เพราะเหตุผลเรื่องฟุตบอล ไม่เกี่ยวกับประเด็นต้องการเลี่ยงเผชิญหน้า "จอห์น เทอร์รี" ที่ก่อคดีเหยียดสีผิวน้องชายตัวเอง อ้างช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กองหลังแมนฯยู แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »