ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลบแค้นแทนพี่!ผีสำรองบุกคว่ำเรือซิวแชมป์ซีเนียร์คัพ

ลบแค้นแทนพี่!ผีสำรองบุกคว่ำเรือซิวแชมป์ซีเนียร์คัพ

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมสำรอง แก้หน้าให้ทีมพี่ได้เล็กน้อย หลังบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรอง 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
        ปีศาจแดงทีมสำรองใช้ งานนักเตะดาวรุ่งอย่าง พอล ป็อกบา, วิลล์ คีน, เบน อามอส, เอเซเกล ฟรายเออร์ส, ร็อบบี้ เบรดี้, ดาวิเด้ เปตรุซซี่, ไมเคิ่ล คีน, สกอตต์ วู้ตตัน, มาร์นิค เวอร์มิล, ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ และ เจสเซ่ ลินการ์ด ลงตัวจริง ขณะที่เรือใบสีฟ้าซึ่งเป็นเจ้าถิ่นมี กาย อัสซูลิน, เดนิส ซัวเรซ, คาริม เรคิค, รีซ วาบาร่า, เอริค โยฮันเซ่น นำทัพ
 
        เกม นี้แมนฯ ยูไนเต็ดที่เพิ่งคว้าแชมป์บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกสำรองได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ วิลล์ คีน ในนาทีที่ 27 และครึ่งหลังก็มาบวกประตู 2-0 ตอกย้ำชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 93 จากฝีเท้าของ ลุค กิเวริน ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามหมาดๆ ช่วยให้ปีศาจแดงบุกชนะ 2-0 คว้าแชมป์แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ 2012 ไปครอง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท
    เผยแมนฯ ยูไนเต็ดยังรวยหนี้ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจียดผลกำไรไปใช้หนี้มากถึงวันละ 250,000 ปอนด์ (12 ล้านบาท) ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 17 พ.ค.
  • พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้แน่ หากซบ "ปีศาจแดง" รับผิดหวังสุดๆ ที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย
  • โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถึงเวลาต้องอำลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหตุไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ หลังตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด
  • หลุด!ชุดเยือนผีแดงโผล่บนโลกไซเบอร์
    ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนเมื่อโลกไซเบอร์ได้เปิดเผยชุดเยือน ใหม่ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้สวมใส่ลงแข่งขันศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า 2012/13 ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเน้นโทนสีขาวและดำเป็นหลัก ออกมาแนวเรียบๆง่ายๆธรรมดาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »