ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ

เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ

Posted 18/05/2012 by ไทยรัฐ

 

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 พ.ค. รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเฒ่า ทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผย ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ

การที่กองกองกลางปีศาจแดงวัย 30 ปี ได้ประกาศไม่มีชื่อติดอยู่โผนักเตะ 23 คน  ได้สร้างความประหลาดใจให้แก่หลายฝ่ายเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่ตัวของ คาร์ริค เอง เคยเล่นทีมชาติอังกฤษมาแล้วทั้งหมด 22 ครั้ง โดยเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 20 ปี

ฮอดจ์สัน กล่าวว่า "ผมไม่เคยฝันว่าจะต้องเอา คาร์ริค มาเป็นตัวสแตนด์บาย หลังจากที่เขาเคยบอกอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับทีมในรูปแบบนั้น"

"ผมต้องการที่จะแน่ใจว่า เขามีดีกว่ากองกลางสี่คนที่ผมเลือกมา แต่เขาก็พอใจที่จะเลิกเล่นทีมชาติมากกว่า"

โดยทางกุนซือผู้ดีเอง ก็ได้ยืนยันที่จะให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเป็นตัวสแตนด์บายแทนคาร์ริคและเขาเองก็พอใจกับผลงานของ เฮนเดอร์สัน

ฮอดจ์สัน กล่าวอีกว่า "เขามีศักยภาพที่ดีเยี่ยม ในการแข่งขันเมื่อไม่นานมานี้ เขาทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์เซนเตอร์ได้ดี และเขาจะได้เล่นตำแหน่งนั้นในอนาคต".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลบแค้นแทนพี่!ผีสำรองบุกคว่ำเรือซิวแชมป์ซีเนียร์คัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมสำรอง แก้หน้าให้ทีมพี่ได้เล็กน้อย หลังบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมสำรอง 2-0 ในเกมแมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ตะลึง!ผีจ่ายหนี้วันละ12ล้านบาท
    เผยแมนฯ ยูไนเต็ดยังรวยหนี้ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจียดผลกำไรไปใช้หนี้มากถึงวันละ 250,000 ปอนด์ (12 ล้านบาท) ทั้งนี้ตามรายงานข่าวเมื่อ 17 พ.ค.
  • พาร์คฟันธงคากาวะมาโชว์ฟอร์มเจ๋งหากซบผี
    พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลัง "โสมขาว" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้แน่ หากซบ "ปีศาจแดง" รับผิดหวังสุดๆ ที่ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดเสียแชมป์ลีก ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยผลต่างประตูได้เสีย
  • โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถึงเวลาต้องอำลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหตุไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ หลังตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »