ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูโด้หยัน!เรือยังห่างชั้นผี

หนูโด้หยัน!เรือยังห่างชั้นผี

Posted 19/05/2012 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยกย่อง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังเป็นราชาแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่มีทางที่ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเทียบชั้นติด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะศิษย์เก่าว่ายังเป็นทีมอันดับหนึ่งแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ยากที่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะก้าวมาเทียบชั้นได้

"ผมผิดหวังมากที่แมนฯยู ไม่ได้แชมป์ แต่สโมสรนี้ยังคงอยู่ในใจของผมตลอดเวลา แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่า แมนฯยู ยังเป็นราชาลูกหนังของอังกฤษ ต่อไป ผมมั่นใจอย่างนั้น" คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิลล์ปลงพลังเงินเรืออาจทำผีแห้วดาวดัง
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะทำตัวเป็นเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญต่อไป หลังจากเตรียมใช้พลังเงินล้นฟ้ามาโน้มน้าวให้นักเตะเลือกย้ายไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่จะเป็น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีฉุน!ขู่ขายนานี่ถ้ายังเตะถ่วงต่อสัญญา
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ค. 55 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรที่สนใจในตัวนานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส หากนักเตะยังดื้อดึงไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก เพียง 18 เดือน
  • ราชันเสียว!โด้เปรยไม่รู้อนาคตค้าแข้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุไม่มีใครหยั่งรู้อนาคตได้ และจิตใจคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แม้ตอนนี้จะมีความสุขมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็ตาม
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »