ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนปูดบิ๊กดอนจ่อเปิดตัวคุมสิงห์วีกหน้า

สื่อเลี่ยนปูดบิ๊กดอนจ่อเปิดตัวคุมสิงห์วีกหน้า

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
สื่อเมืองมะกะโรนีโหม ข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือชาวอิตาเลียน เตรียมรีเทิร์นวงการอีกครั้งในฐานะกุนซือป้ายแดงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวแสดงความปรารถนาว่าต้องการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่กับสโมสร ยักษ์ใหญ่อีกสักครั้ง

        สื่อเมืองมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะได้รับการเปิดตัวในฐานะกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์หน้า หลังเปิดเผยความต้องการในการรับงานดังกล่าว ผ่านที่ปรึกษาคนสนิทของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียและเจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว
 
        คา เปลโล่ ที่เพิ่งลาออกจากทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากไม่พอใจที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกระดูกเหล็กของ เชลซี เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา กล่าวว่าตนเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการกุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นการถาวรแทนที่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โดยเจ้าตัวพร้อมจะยอมรับสัญญาเพียง 1 ปี เพื่อเปิดทางให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรชาวสเปน ที่ตัดสินใจปลีกตัวไปพักผ่อนการชั่วคราว คัมแบ็กสู่วงการอีกครั้งในอนาคต
 
        คา เปลโล่ ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่าต้องการที่จะพบกับความ้ทาทายครั้งใหม่ อีกสักครั้ง หลังจากบอกปัดข้อเสนอมากมายจากหลายสโมสรทั่วโลก "ผมได้ปฏิเสธข้อเสนอที่น่าสนใจจากบรรดาสโมสรจากประเทศจีน รวมถึงจากที่อื่นๆ ของโลก ผมต้องการความท้าทายครั้งใหม่อีกสักครั้งกับทีมยักษ์ใหญ่ที่มีศักยภาพพอจะ ลุ้นคว้าแชมป์ต่างๆได้"
 
        ถึงแม้จะมีรายงานจาก อิตาลี ว่า กุนซือวัย 65 ปี จะเปิดตัวกับ เชลซี อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า แต่แหล่งข่าวงใกล้ตัวของ คาเปลโล่ ยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก อบราโมวิช แต่อย่างใด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครอบครัว'วัลคอตต์'ไม่ไปเชียร์ยูโร หวั่นพวกเหยียดผิวทำร้าย
    พ่อและพี่ชายของ "ธีโอ วัลคอตต์" ปีกจรวดของอาร์เซนอล จะไม่เดินทางไปเชียร์นักเตะช่วยอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ ซัมเมอร์นี้ อ้างหวั่นปัญหาเรื่องความปลอดภัยจากประเด็นเหยียดสีผิว...
  • เผย'คาร์ริค'ปัดรอสแตนด์บาย-บอกลาทีมชาติ
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ และทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันว่า ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะรอเป็นตัวสแตนด์บายในทีมชาติชุดยูโร 2012 พร้อมประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ...
  • ระทึก!กลุ่มนีโอ-นาซีจ้องเล่นงานแฟนเชลซี
    สื่ออังกฤษ แฉกลุ่มนีโอ-นาซี วางแผนเตรียมเล่นงานแฟน เชลซี ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ตำรวจทั้งของเยอรมันและอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยสั่งระวังเป็นพิเศษตามผับบาร์, สถานีรถไฟ และจุดพักบนทางหลวง
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »